BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ

08/11/2022 22:00

Cư dân mạng đã bình chọn về khả năng diễn xuất của 5 mỹ nam 9x đang rất nổi tiếng hiện nay.

Thành Nghị

Diễn xuất những cảnh bi thương của Thành Nghị luôn nhận được "mưa" khen ngợi trong Trầm Vụn Hương Phai, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát... 

Nam diễn viên có khả năng lấy nước mắt khán giả trong cảnh ngược, cần nhiều nội tâm giằng xé. Khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn cũng giúp các tác phẩm do Thành Nghị đóng chính có thành tích khá tốt.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-1

Ngôi sao của dòng phim cổ trang tiên hiệp gần đây lấn sân sang mảng phim chính kịch, điều tra hình sự với Ranh Giới và cũng được khen làm tốt, không bị đơ cứng như nhiều diễn viên lưu lượng khác.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-2

Xét về mức độ nổi tiếng, lượng fan thì Thành Nghị không bằng một số sao nam nhưng anh lại được khẳng định năng lực.

Tiêu Chiến

Đứng ở vị trí thứ 2 là Tiêu Chiến - ngôi sao của Trần Tình Lệnh. Vai diễn Ngụy Vô Tiện được khen giống hệt trong nguyên tác. Nam diễn viên hợp từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất bằng mắt vô cùng ấn tượng.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-3

Trong bộ phim sau này như Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, diễn xuất của Tiêu Chiến được đánh giá là tạm ổn, tròn vai.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-4

Nét đẹp thư sinh, học thức giúp mỹ nam phù hợp với dòng phim cổ trang lẫn hiện đại. Người hâm mộ đang chờ đợi Ngọc Cốt Dao lên sóng của đánh giá thực lực của Tiêu Chiến.

Đàm Kiện Thứ

Trong vài năm gần đây, Đàm Kiện Thứ liên tục tham gia nhiều tác phẩm Bí Ngạn, Tam Quốc Cơ Mật, Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây... Nam diễn viên 9x được xếp vào top nam thần nhờ nét đẹp đa dạng, biến hóa được nhiều nhân vật.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-5

Đàm Kiện Thứ vừa hoàn thành vai diễn trong Trường Tương Tư cùng Dương Tử và được khen vì visual xuất sắc, đậm chất tiên tử. Dân mạng đánh giá Đàm Kiện Thứ diễn ổn các vai phụ còn vai chính chưa có nhiều nên không thể nhận xét, cần nhiều thời gian để theo dõi hơn.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-6

Dương Dương

Dương Dương thuộc top những lưu lượng hàng đầu Cbiz, là nam chính được các nhà sản xuất, đạo diễn tranh nhau mời gọi.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-7

Nhưng anh lại được đánh giá cao nhờ ngoại hình hơn là diễn xuất. Dương Dương có yếu điểm khẩu hình xấu, đọc thoại kém và chỉ có một kiểu diễn trợn mắt.

Dù đóng rất nhiều phim từ cổ trang đến phim chính kịch, điện ảnh nhưng Dương Dương luôn bị xếp vào nhóm nam thần diễn xuất tệ của Cbiz.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-8

Cung Tuấn

Nổi đình đám nhờ Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn từ một diễn viên ít tên tuổi vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu. Anh có cơ hội hợp tác cùng dàn mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-9

Dù nổi tiếng nhưng kỹ năng diễn xuất của Cung Tuấn bị chê rất nhiều là đơ, nhạt nhẽo. Thường đảm nhận kiểu nhân vật lạnh lùng nhưng nét diễn của Cung Tuấn khiến khán giả ngán ngẩm, chưa thực sự có một vai diễn nào nổi bật.

BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ-10

Mai Quỳnh

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    BXH diễn viên tài năng: Tiêu Chiến được khen, Cung Tuấn đội sổ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO