Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 1 cho các nhóm nhạc nữ thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9 tháng 12 năm 2021 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022.
BLACKPINK giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.619.627, đánh dấu mức tăng 8,42% về điểm số của họ kể từ tháng 12. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “BLACKPINK The Movie”, “BLINK” và “Snowdrop”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “phát hành”, “vượt qua” và “tranh cãi”.
IVE đứng ở vị trí thứ hai khi họ xuất hiện lần đầu trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,442,980. Tháng 1 đánh dấu tháng đầu tiên nhóm nhạc nữ tân binh được đưa vào bảng xếp hạng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc.
aespa duy trì vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.497.177, đánh dấu mức tăng 27,08% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
TWICE đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.067.624, trong khi Red Velvet đứng đầu trong top 5 với tổng chỉ số là 2.547.622 cho tháng 1.
Sau đây là danh sách chi tiết