BVĐK Quảng Ninh lên đường chi viện cho TP. Hồ Chí Minh

N. Anh| 13/07/2021 11:44

Sáng nay (13/7), 12 "chiến sĩ áo trắng" của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh chính thức lên đường chi viện cho thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi lên đường, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng đoàn thầy thuốc tình nguyện đã đến dâng hương tại tượng đài Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Gửi lời tri ân động viên đoàn trước khi lên đường, Th.BS Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Bệnh viện tin tưởng rằng: Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và ý chí quyết tâm cao nhất của những người thầy thuốc, các "chiến sĩ áo trắng" - bác sĩ trẻ, với sự nhiệt huyết của mình sẽ phát huy những kinh nghiệm chuyên môn có được để giúp TP.HCM nhanh chóng khoanh vùng dập dịch, chung tay cùng cả nước chiến thắng đại dịch COVID-19.

Với tâm thế “chân cứng đá mềm”, cống hiến hết mình cho công việc, cho người bệnh, đoàn thầy thuốc tình nguyện của Quảng Ninh sớm trở về trong niềm tự hào, hân hoan chiến thắng của người dân Quảng Ninh. Tin rằng với những con người “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, đầy nhiệt huyết, dũng cảm, không quản ngại vất vả, khó khăn, nguy hiểm trên trận chiến chống dịch, cả nước ta sẽ tiếp tục vượt qua cơn sóng dữ, chiến thắng đại dịch COVID-19, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Sau những cái ôm, lời dặn dò xúc động, 12 thầy thuốc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã lên đường chi viện cho Tp. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh về buổi chia tay đoàn thầy thuốc lên đường:

 Lãnh đạo bệnh viện chia tay đoàn thầy thuốc.

Dâng hương tại tượng đài Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Những cái ôm...

...chia tay.

Chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường.

Chào tạm biệt...

...đoàn công tác lên đường.

N. Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BVĐK Quảng Ninh lên đường chi viện cho TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO