Buông thả với gái trai đủ cả, vẫn muốn cố giữ người yêu 'con nhà lành'

26/04/2021 11:47

Hãy buông tha cho người bạn gái thanh mai trúc mã của mình, cô ấy xứng đáng có người khác tốt hơn bạn, có tình cảm khác trọn vẹn hơn tình cảm què quặt bạn đang dành cho cô ấy..."

Chào bạn,

Với một người còn trẻ mà tình trường đã như bạn hiện giờ thì có thể nói là cũng khá phức tạp. Song nếu bóc tách, phân tích sự việc, sẽ nhìn thấy bạn đang đối diện với hai vấn đề lớn như sau:

Thứ nhất, bạn là người không chung thủy. Dù bạn nói yêu bạn gái hiện tại của mình, nhưng bạn xem cô ấy như trò chơi và tình yêu là một trò phiêu lưu của bạn.

Bạn không có ý thức với chuyện gìn giữ tình cảm "là một, là duy nhất", bạn không hề nghĩ cho người con gái của mình, không cần biết cô ấy sẽ tổn thương thế nào nếu biết tình cảm bị mang ra san sẻ.

Bằng chứng là trong thời gian đang yêu cô ấy, bạn vẫn đi với hết cô này cô kia, có cử chỉ ôm hôn, thậm chí "gần gũi hơn cả hôn" với họ. Nói cách khác, bạn thuộc nhóm người trẻ sống vô trách nhiệm và buông thả trong tình yêu. Một người như bạn không phù hợp với cô gái mơ mộng, lãng mạn, sống nội tâm và yêu đọc sách như bạn gái của bạn bây giờ. Việc các bạn vẫn còn gắn bó, chỉ có thể lý giải là vì bạn đang sống hai mặt với cô ấy mà thôi. Nếu biết bạn như vậy, cô ấy sớm đã rời bỏ bạn.

Buông thả với gái trai đủ cả, vẫn muốn cố giữ người yêu con nhà lành - 1

Hãy buông tha cho người bạn gái thanh mai trúc mã của mình, cô ấy xứng đáng có người khác tốt hơn bạn (Ảnh minh họa: Getty Images)

Sự nổi loạn của tuổi trẻ trong con người bạn đã đưa bạn đến thử cả quan hệ luyến ái với người cùng giới. Điều này vô tình dẫn bạn sang vấn đề thứ hai: Bạn băn khoăn về giới tính thật của mình khi phát hiện bản thân cảm thấy thích kiểu quan hệ đó.

Băn khoăn này của bạn chưa thể dễ dàng xác định câu trả lời, bởi vì thật ra trong mỗi chúng ta đều có thể có cảm giác bị hấp dẫn bởi cả hai giới. Có thể bạn chỉ là đang cảm thấy thích thú với cái mới, cái lạ, thứ bạn chưa từng thử bao giờ, cũng có thể, bạn là người lưỡng tính…

Song lựa chọn tốt nhất cho bạn bây giờ, theo tôi, là hãy buông tha cho người bạn gái thanh mai trúc mã của mình, cô ấy xứng đáng có người khác tốt hơn bạn, có tình cảm khác trọn vẹn hơn tình cảm què quặt bạn đang dành cho cô ấy. Bất luận thế nào, bạn đang cư xử không đẹp. Không ai trách bạn nếu bạn là người đồng tính và muốn sống thật với giới tính của mình, nhưng bạn đi lừa dối người ta thì là lỗi của bạn, sự đáng khinh của bạn.

Rời xa cô ấy để nhìn nhận lại, tìm hiểu xem rốt cuộc bạn là ai, để thử với cả nữ cả nam cho đúng với mong muốn và tư tưởng phóng khoáng của bạn về tình yêu cũng là chuyện công bằng cho tất cả, phải không nào?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Buông thả với gái trai đủ cả, vẫn muốn cố giữ người yêu 'con nhà lành'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO