Bùng nổ nghi vấn một cựu thành viên IZ*ONE bị bắt nạt sau khi trở về Nhật Bản hoạt động: Người bị nghi 'đầu têu' xúi giục cũng là 'bạn thân' trong nhóm?

Munnie (lược dịch),| 22/11/2021 16:55

Câu chuyện này dù chưa được xác nhận nhưng đã sớm tạo ra một làn sóng phẫn nộ lẫn xót xa trong cộng đồng mạng Hàn Quốc khi nghĩ đến những gì mà cô đã phải trải qua.

Sau khi IZ*ONE chính thức tan rã vào đầu năm nay, các thành viên đã bắt đầu chuyển sang một chương mới trong sự nghiệp với rất nhiều kế hoạch và dự định khác nhau. Có người đã chính thức ra mắt solo, có người chuyển con đường diễn xuất, cũng có người đang chuẩn bị tái debut trong một girlgroup mới. Đối với các thành viên người Nhật, ngoại trừ Miyawaki Sakura hiện đang tích cực chuẩn bị cho một chặng đường mới tại Hàn Quốc, cả 2 cô gái còn lại đều đã quay trở về Nhật Bản và tiếp tục gắn bó với nhóm nhạc cũ sau 2,5 tạm dừng hoạt động.

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Thế nhưng mới đây, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện đang vô cùng xôn xao trước những nghi vấn về việc Yabuki Nako đang bị bắt nạt và cô lập trong nhóm sau khi trở về Nhật Bản hoạt động. Sau khi IZ*ONE tan rã hồi tháng 4 năm nay, Yabuki Nako đã quay trở lại với vị trí quen thuộc của mình với tư cách là một thành viên của HKT48. Nhưng sau rất nhiều sự kiện bất thường đã xảy ra kể từ đó cho đến nay, chính người hâm mộ của Nako cũng đang cực kỳ hoang mang trước những câu hỏi về cách các thành viên HKT48 đối xử với cô.

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Sự kiện được cho là "giọt nước tràn ly" khiến cộng đồng mang bắt đầu nghi ngờ về tình trạng cô lập đang diễn ra trong nội bộ HKT48chính là khi Yabuki Nako tiết lộ về sự "mất tích" của chiếc AirPods mà cô đang sử dụng. Theo Nako, cô đã không thể tìm thấy AirPods của mình trong hơn 1 tuần và cuối cùng, cựu thành viên IZ*ONE đã tìm được nó trong thùng rác ký túc xá. Nhiều người hâm mộ bắt đầu lo lắng khi nhận ra có gì đó hơi bức xúc, khó chịu trong cách mà Nako kể lại câu chuyện này.

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Khi IZ*ONE vẫn còn đang quảng bá, có những lần các thành viên HKT48từng ẩn ý "than phiền" về việc Nako quá chú tâm vào các hoạt động tại Hàn Quốc và gần như đã hoàn toàn biến thành "gái Hàn".

HKT: Hồi tối tụi em mới nói chuyện điện thoại với Nako. Nhưng tự nhiên cậu ấy lại bắt đầu nói tiếng Hàn thế nên tụi em phải hỏi lại "Cậu đang nói gì vậy?", đến lúc đó cậu ấy mới bảo "Xin lỗi nhé! Tớ lỡ nói tiếng Hàn mất rồi".

(Tất cả mọi người: Ềyyyyyyy)

MC: Thức tỉnh rồi~

(Tất cả mọi người cười phá lên)

MC: Tỉnh rồi~ Thức tỉnh mất rồi~

MC: Nói sao nhỉ, với Sakura thì có cảm giác như cổ đang cố gắng làm việc rất chăm chỉ (ở Hàn Quốc) nên tôi nghĩ điều đó cũng quan trọng, nhưng Nako thì có cảm giác như hình như không phải vậy? Cảm giác như bản thân cổ đang quá nhập tập nên có hơi khác lúc trước một chút... Vốn dĩ tính cách của cổ không phải vậy mà.. Đúng không nhỉ...

HKT: Không hiểu sao tụi em có cảm giác hơi buồn một chút ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

MC: Có thể vì cách trang điểm khác đi chăng...

HKT: Đúng rồi đúng rồi!! (Hoàn toàn khác so với trước đây!!)

MC: Mọi người hiểu ý tôi chứ?

HKT: Kiểu như hoàn toàn trở thành gái Hàn rồi vậy.

(Tất cả mọi người cười phá lên)

MC: ㅋㅋㅋㅋ Gái Hàn ㅋㅋㅋㅋㅋ

HKT: Có hơi ㅋㅋㅋㅋㅋ

MC: Đúng rồi! Chính là vậy đấy! Chính nó! Chính nó! Chính xác là ý mà tôi muốn diễn đạt! "Gái Hàn".

(Tất cả mọi người: Gái ㅋㅋㅋㅋㅋ Hàn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ)

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Ngoài ra, dạo gần đây Nakocũng nói rằng rất muốn gặp các thành viên IZ*ONE.

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Thông điệp Nako viết cho Kwon Eunbi: "Chị Eunbi ơi, chị vẫn khỏe đấy chứ?? Em nhớ chị lắm... Yêu chị"

Nakotrở về Nhật Bản và khóc trong khi hát bài hát của IZ*ONE tại concert. Cô cũng đeo in-ear và sử dụng micro mà người hâm mộ Hàn Quốc đã tặng cho mình trong ngày hôm đó.

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

Trong một tình huống khác sau khi Nakoquay trở lại Nhật Bản hoạt động, cô phải giải thích một từ tiếng Hàn. Tuy nhiên khi đang giải thích bằng tiếng Nhật cho từ đó, Nako đột nhiên chuyển sang giải thích bằng tiếng Hàn. Đáng nói hơn cả, có thể thấy các thành viên HKT48phía sau bỗng nhiên lại quay sang nhìn nhau và có biểu hiện cười khẩy. Video ghi lại tình huống này sau đó đã phải khóa bình luận vì có quá nhiều ý kiến tranh cãi liên quan đến biểu cảm của các thành viên đứng phía sau.

Sau khi nghi vấn bắt nạt được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi, đông đảo netizen Hàn đều tỏ ra phẫn nộ và không khỏi xót xa cho những gì màYabuki Nako đã (và rất có thể là vẫn đang) phải trải qua từ sau khi trở về Nhật hoạt động. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn nghi ngờ người đứng ra xúi giục các thành viên khác cô lập Nako chính là Tanaka Miku (từng có tên trong danh sách dự thi "Produce 48" nhưng đã rút lui từ trước khi chương trình lên sóng) - người vốn được biết đến với mối quan hệ thân thiết với Nako trong nhóm. Vào thời điểm IZ*ONE vừa xác nhận tan rã, chính Tanaka Miku cũng từng bị "ném đá" thậm tệ khi đăng tải một bài viết bày tỏ thái độ vui mừng.

- "Cái quái gì thế này, cảm thấy tự ti à... Nako à, về Hàn đi em"

- "Tất cả là do cái đứa có tên là Miku xúi giục đấy. Người Nhật Bản nào cũng sẽ hiểu bầu không khí này mang ý nghĩa gì"

-> "Miku cũng từng tham gia "Produce 48" đúng không nhỉ? Hồi mới debut em này được push cùng với Nako lắm mà... Nổi da gà thực sự"

-> "Không phải Nako với Miku rất thân sao? Hul..."

-> "Với Miku thì mối quan hệ với Nako cũng chỉ là đồng nghiệp làm ăn thôi. Chỉ là từ nhỏ công ty đã xây dựng hình ảnh thân thiết cho 2 bạn này nhưng thực tế thì chẳng khác nào đối thủ cạnh tranh"

- "Theo tôi nhớ thì Miku và Nako từng được push cùng nhau như một cặp sinh đôi, nhưng càng lớn thì concept càng khác. Miku càng lớn càng được yêu thích hơn ở Nhật Bản nhưng đến Khi tham gia "Produce 48", Nako lại bùng nổ nhờ giọng hát hay và kỹ năng tốt. Tôi biết idol Nhật có kiểu hát giọng mũi rất đặc trưng nhưng khi nghe Nako hát các ca khúc tiếng Nhật tôi lại phải thừa nhận rằng thành viên thuộc vocal-line của IZ*ONE rõ ràng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chưa kể Nako cũng live cực tốt, từ lúc diễn "LOVE WHISPER" trong "Produce 48" đã thấy hát rất hay rồi. Có vẻ như Miku là kiểu người hám fame nhưng hiện tại lại bị Nako bỏ xa về mọi mặt nên không thể che giấu được cảm giác ganh tị. Hitomi rất mạnh mẽ và biết cách chăm lo cho chén cơm của mình nhưng Nako lại khiến tôi cực kỳ lo lắng vì tâm lý em ấy vốn rất yếu đuối. Mong là cả 2 đều sẽ hạnh phúc trong quá trình hoạt động ở Nhật Bản"

- "Gái Hàn thì sao nào ㅋㅋ Có gì mà đám người đó phải cười cợt dữ vậy..."

- "Hiện tại các thành viên người Nhật của IZ*ONE đang cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản nên mới bị ganh ghét như vậy đấy ㅋㅋ Chắc thấy tức vì Nako và Hitomi được chọn làm muse cho KIRSH chăng"

- "Bé này không có scandal, nói tiếng Hàn tốt lại rất chăm chỉ nên hy vọng có một công ty Hàn Quốc nào đó chiêu mộ em ấy về hoạt động. Chỉ cần sửa lại giọng mũi một chút thôi là hoàn hảo"

- "Với tư cách là một fangirl đã theo em từ thời IZ*ONE đến nay, tình huống hiện tại khiến tôi thực sự rất tức giận... Khi còn hoạt động cùng IZ*ONE, Nako và người bạn cùng tuổi Yuri là bạn cùng phòng và đã trở nên rất thân thiết, hình nền điện thoại gần đây của Yuri cũng là ảnh lúc nhỏ của Nako. Nako vẫn còn liên lạc và trao đổi hàng hóa, thư từ với các thành viên IZ*ONE. Dạo gần đây em ấy quá nổi tiếng ở Nhật Bản nên bị mấy đứa bên đó cô lập, chuyện này đã râm ran từ trước rồi. Làm ơn đừng có bắt nạt một đứa trẻ hiền lành như vậy chứ"

nghi-an-Yabuki-Nako-bi-bat-nat-trong-HKT48

- "Nako à, đến Hàn Quốc hoạt động đi em ㅠ"

- "Tôi đang học đại học tại Nhật Bản đây và nói thật thì người Nhật còn chẳng biết Miku? hay các thành viên còn lại của HKT là ai. Nhưng khi hỏi đến IZ*ONE thì tất cả đều Sakura, Hitomi và Nako. Thế nên trong mắt công chúng Nhật Bản (đặc biệt là giới trẻ), nhắc đến HKT người ta chỉ biết mỗi Nako thôi"

- "Người vẫn luôn bảo vệ cho Nako là Sakura cũng tốt nghiệp rồi, bản thân em ấy lại đang làm rất tốt nên lại càng bị người khác ganh ghét nhiều hơn..."

Bạn nghĩ gì về nghi án Yabuki Nako đang bị bắt nạt trong HKT48?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ nghi vấn một cựu thành viên IZ*ONE bị bắt nạt sau khi trở về Nhật Bản hoạt động: Người bị nghi 'đầu têu' xúi giục cũng là 'bạn thân' trong nhóm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO