Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ TPHCM bỏ tập

Thanh Vũ| 07/04/2022 18:21

Bùi Tiến Dũng và một nhóm cầu thủ của câu lạc bộ TPHCM không ra sân tập luyện trong chiều 7.4.

Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ TPHCM bỏ tập
Nhóm cầu thủ câu lạc bộ TPHCM không tập luyện trong chiều 7.4. Ảnh: NDCC

Chiều nay (7.4), một nhóm cầu thủ của câu lạc bộ TPHCM như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thanh Thắng, Văn Cường và các cầu thủ khác như Tùng Quốc, Huy Toàn, Tuấn Tài, Thanh Bình... đã ngồi ngoài không tập luyện.

Nguyên nhân của sự việc này được cho là các cầu thủ muốn phản ứng chuyện lãnh đạo câu lạc bộ tự ý cắt phí lót tay năm 2021 của họ.

Trước đó, khi mùa giải 2021 phải huỷ bỏ sau vòng 12, lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM quyết định không trả tiền phí lót tay nửa năm 2021 cho các cầu thủ, đồng thời những tháng họ không thi đấu thì lương cũng bị cắt giảm. Tuy nhiên, các cầu thủ không đồng ý điều này và yêu cầu phải được trả đầy đủ.

Các cầu thủ còn lại của TPHCM vẫn tập luyện bình thường trong chiều 7.4. Ảnh CLB TPHCM
Các cầu thủ còn lại của TPHCM vẫn tập luyện bình thường trong chiều 7.4. Ảnh: T.L

Thay vì ngồi lại cùng nhau nhằm giải quyết sự việc theo cách êm đẹp thì giữa tháng 2.2022, lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM đã gửi một văn bản đến các cầu thủ cho hay, chỉ hỗ trợ 10% và xem đó là số tiền lót tay còn lại của mùa giải. Điều này đã khiến các cầu thủ bất bình.

Đến thời điểm hiện tại, sự việc này vẫn chưa được giải quyết ổn thoả. Vì vậy, chiều 7.4, nhóm cầu thủ khoảng 1/2 đội hình của đội TPHCM quyết định không ra sân tập luyện để phản đối ban lãnh đạo. Nhóm cầu thủ còn lại vẫn ra sân tập luyện bình thường.

Phóng viên Báo Lao Động sẽ tiếp tục liên hệ với ban lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM và cầu thủ của đội để tìm hiểu và cập nhật thông tin tiếp theo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ TPHCM bỏ tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO