Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

27/10/2021 19:00

Quán quân Bùi Công Danh không giấu được sự phấn khích khi chuỗi phim sitcom 1001 chuyện tám - series Hẻm 168 sắp lên sóng vào ngày 1/11. Trong phim, Bùi Công Danh hóa thân anh chàng Mai Thành Công, con trai của nghệ sĩ hài Trung Dân và Thanh Thủy.

Bùi Công Danh sở hữu gương mặt nam tính, ngoại hình cao ráo cùng với lối diễn xuất tự nhiên. Anh được nhiều đạo diễn giao cho các vai phản diện, trùm xã hội đen, những vai cá tính trong các phim như: Vượt qua bóng đêm, Đường Hồ Chí Minh trên biển, Một nửa bóng tối, Duyên nợ miền Tây, Gia tộc dậy sóng... Theo đuổi nghệ thuật từ năm 7 tuổi, ở tuổi 35, những nỗ lực của Bùi Công Danh cuối cùng cũng được “đền đáp” bằng giải thưởng lớn - Quán quân chương trình Sao nối ngôi 2021.

Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

Nhớ lại thời điểm tham gia Sao nối ngôi, chỉ vì một bình luận của đàn chị trong nghề, mà Bùi Công Danh bị cộng đồng mạng khủng bố tinh thần. Ít ai biết anh từng có ý định ngưng thi vì những lùm xùm vô cớ đó. Anh nhận rất nhiều lời chửi rủa trên mạng xã hội như Facebook, Youtube. Thậm chí số điện thoại của anh cũng bị tung lên mạng và những cuộc gọi hăm dọa không mong muốn liên tục tra tấn. Điều này khiến cuộc sống gia đình anh bị xáo trộn.

Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

Hơn 4 tháng xảy ra sự việc, Bùi Công Danh vẫn đối diện với những áp lực từ antifan. Nhiều sản phẩm, clip của anh trên các trang xã hội vẫn còn nhiều tài khoản cố tình vào công kích. Anh bức xúc: “Tôi kiên trì giải thích nhưng họ lại bắt qua chuyện tôi chuyên lồng tiếng cho anh Lương Thế Thành, nhắc về những sự việc sao kê gì đó không hề liên quan đến tôi. Những câu nói chạm vào tự ái, đánh đồng, sỉ nhục người nghệ sĩ rất lớn”.

Việc bị antifan công kích liên tục khiến Bùi Công Danh ám ảnh tâm lý. Không chỉ vậy, vì dịch bệnh, những dự án phim mà anh tham gia từ đầu tháng 6 liên tục trì hoãn và hủy. Những tháng qua, anh ở nhà phụ vợ chăm con mới sinh, làm công việc lồng tiếng ở nhà, cuộc sống khó khăn.

Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

Anh tâm sự: “Sau khi đoạt giải thưởng Sao nối ngôi thì dịch bùng phát, ngoài những dự án biểu diễn, ghi hình, hai dự án phim hành động đã bị hủy. Trước khi vợ sinh, tôi dành dụm được một ít nhưng 4 tháng ở nhà, vợ chồng đã gần như cạn kiệt. Sau khi tiêm đủ vắc-xin, tôi mong được đi làm nhiều hơn, bản thân không còn khó tính kén chọn công việc. Người lớn có thể nhịn ăn nhưng con không thể nhịn sữa được. Các đồng nghiệp của tôi tận dụng các trang mạng xã hội livestream kiếm thêm thu nhập nhưng tôi phải trông con nhỏ nên không thực hiện được”. Nam nghệ sĩ hối tiếc sau khi đoạt giải thưởng lớn trong cuộc đời lại trùng ngay thời điểm dịch bệnh. Anh hy vọng thời gian tới sẽ nhận được nhiều lời mời và cơ hội hơn.

Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

Nói về bộ sitcom hài hước, vui nhộn mang tên Hẻm 168, Bùi Công Danh bật mí về tạo hình và tính cách nhân vật trong phim: “Mai Thành Công là anh chàng có cá tính đặc biệt, hài hước. Nhân vật háo ăn, ăn bất chấp mọi nơi và là con trai của hai nghệ sĩ Trung Dân, Thanh Thủy. Nghe tin phim 1/11 này lên sóng, tôi và cả ê-kíp đoàn phim đều rất phấn khởi”.

Series phim sitcom Hẻm 168 dự kiến phát sóng 100 tập, do Chánh Trực đạo diễn. Với những thước phim hài hước, dí dỏm, Hẻm 168 hứa hẹn ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự chân thực, bình dị qua những mẩu chuyện nho nhỏ, gần gũi trong một con hẻm, nơi xảy ra 1001 chuyện không tên, từ sáng sớm đến đêm muộn.

Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục

Bộ phim nói về một con hẻm không yên tĩnh mà ồn ào, sôi động. Bên này là Tiệm tạp hóa Cục Cưng của bà chủ Lê Thị Bé Cưng (Thanh Thủy), bên kia tiệm gội đầu Lập Lờ của bà chủ Lệ Liễu (Mai Phượng). Xa xa đầu hẻm là anh xe ôm Tư Lẹ (Huỳnh Thiện Trung) chạy xe còn chậm hơn người đi bộ.

Chồng bà Bé Cưng là ông Mai Thành Đạt (Trung Dân) với hai con trai Mai Thành Công (Bùi Công Danh), Mai Thành Tích (Phi Nguyễn) mang cá tính trái ngược nhau, cùng cô con dâu Phương Ánh (Phương Linh) đầy khôn khéo, quyết đoán. Những người thuê trọ sống cùng nhau như Long Lanh (Ngọc Hoa) buôn bán mọi thứ trên đời cũng góp phần mang đến sự rộn ràng với hàng trăm chuyện xảy ra mỗi ngày tại hẻm. Họ đôi lúc “ghét nhau” ra mặt nhưng lúc cần thì tình nghĩa xóm giềng trỗi dậy, “tối lửa tắt đèn có nhau”.

Chuỗi phim sitcom 1001 chuyện tám - series Hẻm 168 sẽ phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai đến thứ sáu, từ ngày 1/11/2021 trên kênh VTV9.

Trailer 1001 chuyện tám - series Hẻm 168:

Mi Ty

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùi Công Danh: Ám ảnh tâm lý vì bị antifan công kích liên tục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO