Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng

03/06/2021 11:52

7 sao nữ hàng đầu Trung Quốc gồm Tôn Lệ, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Đường Yên... gây sốt khi góp mặt trong một khung hình, fan đánh giá là 'bức ảnh huyền thoại'.

Tối 2/6, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ được hưởng một bữa tiệc nhan sắc. Sự kiện lớn do tạp chí Marie Claire tổ chức quy tụ rất nhiều diễn viên hạng nhất đến tham dự. Quy tắc trang phục được quy định là vest và sơ mi, với hai màu màu đen và trắng.

Xuất hiện tại sự kiện này có bộ ba mỹ nhân của Tiên kiếm kỳ hiệp là Đường Yên - Lưu Thi Thi - Dương Mịch. "Tam giác tình bạn" này là một trong những mối quan hệ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trước đây cả ba luôn dính lấy nhau, Đường Yên thậm chí còn làm phù dâu cho Dương Mịch nhưng hiện tại, chỉ còn Lưu Thi Thi thân thiết với nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. 

Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng - 1

Bộ ba Đường Yên, Lưu Thi Thi, Dương Mịch.

Không ai biết lý do khiến Đường Yên và Dương Mịch không còn qua lại, người ta chỉ có thể nuối tiếc cho tình bạn đẹp của những mỹ nhân này. Chính vì vậy, khi cả ba cùng xuất hiện trong một khung hình, cư dân mạng không khỏi kinh ngạc, phấn khích.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của Lý Băng Băng, Tôn Lệ, Kim Thần, Trương Vũ Kỳ, Châu Đông Vũ, Chu Dã, Tôn Di, Trương Thiên Ái, Trương Tiểu Phỉ, Tần Chỉ Lôi, Âu Dương Na Na... cũng khiến đêm hội Marie Claire trở nên đặc biệt thu hút.

Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng - 2

7 sao nữ góp mặt trong "bức ảnh huyền thoại".

Sau sự kiện này, tạp chí Marie Claire tiếp tục khiến các fan choáng ngợp khi tung ra 3 tấm hình chụp 7 sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Đây được xem như "khoảnh khắc huyền thoại" khi cả 7 mỹ nhân đọ sắc bên nhau lần đầu tiên. Ngồi ở vị trí C (center), Lý Băng Băng toát ra khí thế, thần thái của chị đại, trong khi đó Tôn Lệ cười khả ái, Trương Vũ Kỳ, Nghê Ni thả lỏng bản thân, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên dựa sát vào nhau vô cùng tình cảm.

Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng - 3

Trong một bức hình khác, Đường Yên chuyển chỗ ngồi cạnh Trương Vũ Kỳ, cô nàng khoe trọn đôi chân dài miên man. Dương Mịch lấy lại thần thái của sao nữ đỉnh lưu, ánh mắt hút hồn quen thuộc.

Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng - 4

Cuối cùng là bức ảnh Đường Yên được Trương Vũ Kỳ và Nghê Ni chăm chút, chỉnh trang, Lý Băng Băng, Tôn Lệ cười lên đầy khí chất. Dương Mịch và Lưu Thi Thi chăm chú nhìn Đường Yên, ngôn ngữ cơ thể giống như khi xưa ba người còn thân thiết.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, bộ ảnh đen trắng này được nhiếp ảnh gia của Marie Claire thực hiện cực nhanh, không hề chỉnh sửa hậu kỳ, thể hiện trực tiếp biểu cảm của các nữ minh tinh.

Sau khi những hình ảnh được tung ra, cư dân mạng đã không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và tán dương nhan sắc cực phẩm của dàn sao nữ. Tất cả đều đồng tình rằng, khoảnh khắc 7 mỹ nhân hàng đầu đứng trong một khung hình thế này chắc chắn sẽ tái diễn lần nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bức ảnh chụp chung 7 nữ minh tinh Trung Quốc gây bão mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO