BTS vừa quay lại Mỹ tổ chức concert đã viết nên kỷ lục mới cho sân vận động SoFi: Vì sao số ghế ngồi lại bị giới hạn so với sức chứa thật sự?

Snowie,| 30/11/2021 10:36

Phía sân vận động SoFi đã xác nhận BTS đã tẩu tán sạch sẽ toàn bộ số vé concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA'.

BTS hiện đang có mặt tại Los Angeles, Mỹ để tổ chức concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA). Đây là concert với hình thức offline lần đầu tiên sau 2 năm trời bị gián đoạn vì tình hình dịch bệnh. Nhóm có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi (SoFi Stadium) lần lượt vào các ngày 27 và 28/11, và ngày 1 và 2/12.

2 đêm diễn đầu tiên vào tháng 11 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã nhanh chóng trở thành chủ đề 'gây bão' trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Không những vậy, họ còn trở thành nghệ sĩ nước ngoài được Los Angeles chào đón nồng nhiệt không thua kém nghệ sĩ trong nước, thậm chí còn hoành tráng và quy mô hơn. Điều này cho thấy sức hút của nhóm chỉ đang ngày một tăng lên và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vào ngày 29/11, phía sân SoFi đã chính thức xác nhận toàn bộ 4 đêm diễn 'PTD ON STAGE LA' của BTS đã 'cháy vé'. Nhóm cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này kể từ khi sân đi vào hoạt động đến nay.

Christy Castillo Butcher, Phó chủ tịch cấp cao đồng thời phụ trách việc quản lý và đặt chỗ của Sân vận động SoFi, chia sẻ: 'Chúng tôi rất vui mừng khi concert đầu tiên của BTS tại Mỹ kể từ năm 2019 được tổ chức tại Sân vận động SoFi. Lần đầu tiên trong lịch sử sân vận động SoFi, BTS đã bán sạch vé cho tất cả 4 buổi diễn. Đây là concert có lượng vé cao nhất từng được bán ra bởi một nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ tại sân SoFi.'

Sân SoFi tọa lạc tại Inglewood, California và được khánh thành vào tháng 9/2020. Sân có sức chứa tối đa 100.000 chỗ ngôi khi được sử dụng tổ chức concert hoặc các sự kiện. Tuy nhiên số chỗ ngôi tại concert của BTS bị giới hạn chỉ còn một nửa bởi có một màn hình lớn được đặt phía sau sân khấu. Điều này khiến số lượng chỗ ngồi tối đa tại mỗi buổi diễn 'PTD ON STAGE LA' của BTS là 50.000, ước tính sau 4 buổi diễn BTS đã tẩu tán sạch sẽ gần 200.000 vé.

Một fancam của fan cho thấy quang cảnh của sân SoFi trong đêm diễn concert của BTS

Ngoài việc được tổ chức tại SoFi, concert 'PTD ON STAGE LA' cũng được phát sóng trực tiếp tại Youtube Theater (Nhà hát Youtube) cũng ở LA, Mỹ. Sức chứa của nhà hát này là 6.400 chỗ ngồi. Christy Castillo Butcher xác nhận: 'Đây cũng là lần đầu tiên concert và buổi phát trực tiếp trên YouTube Theater diễn ra đồng thời.'

Một lần nữa, thông tin trên khiến nhiều người phải trầm trồ với sức ảnh hưởng của BTS khi vừa trở lại Mỹ đã nhanh chóng khiến toàn bộ 4 đêm diễn cháy vé. Tuy nhiên nhiều fan vẫn tiếc nuối khi không có thêm cơ hội được đến xem nhóm. Họ cho biết nếu trong tương lai HYBE có thể tìm cách tổ chức concert với quy mô sân khấu 360 độ (không bị vật cản từ bất kỳ hướng nào), họ có thể mở rộng số lượng chỗ ngồi lên đến tối đa và giúp nhiều fan có cơ hội đến xem BTS hơn nữa.

Xin chúc mừng BTS với thành tích 'sold-out' tại concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS vừa quay lại Mỹ tổ chức concert đã viết nên kỷ lục mới cho sân vận động SoFi: Vì sao số ghế ngồi lại bị giới hạn so với sức chứa thật sự?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO