BTS vừa mới nhá hàng concert 'PERMISSION ON STAGE' tại Seoul, netizen Hàn phản ứng như thể sắp có 'đấu trường sinh tử'

Snowie,| 04/12/2021 18:48

Ngay trong đêm kết màn concert 'PTD ON STAGE LA', BTS đã hứa hẹn ngày quay lại Seoul với concert mới khiến netizen Hàn bùng nổ phản ứng.

BTS vừa khép lại 4 đêm diễn concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (PTD ON STAGE LA) vô cùng thành công tại sân vận động SoFi, Los Angeles. Được biết đây là concert offline đầu tiên của nhóm sau 2 năm trời gián đoạn vì tình hình dịch bệnh. Theo thống kê, có đến 214.000 lượt khán giả đến xem trực tiếp buổi diễn này tại Mỹ, nhưng những người còn lại thì không khỏi ghen tị với họ, đặc biệt là với fan Hàn Quốc.

BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA Highlights

Tuy nhiên các fan Hàn cũng đã có một món quà bất ngờ vào phần kết màn đêm diễn 'PTD ON STAGE LA' cuối cùng hôm 3/12. Theo đó, Big Hit Music xác nhận rằng BTS đã có kế hoạch tổ chức concert 'PTD ON STAGE SEOUL' tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm 2022. Trong thông điệp hiện lên vào cuối buổi diễn cũng như trong video trên account Twitter chính thức của nhóm, lời nhắn được hiển thị bao gồm 'SEE YOU IN SEOUL, MARCH 2022' (Hẹn gặp lại ở Seoul, tháng 3 năm 2022) và hashtag kèm theo 'Permission to Dance On Stage Seoul.'

Mặc dù BTS vẫn hoạt động rất tích cực trong năm 2021 thế nhưng có lẽ các fan tại Hàn Quốc là những người nhớ nhung họ hơn bao giờ hết. Theo đó trong năm qua nhóm không phát hành album tiếng Hàn nào, tiếp tục vắng bóng tại các show âm nhạc Hàn Quốc, ngoài ra cũng bỏ lỡ nhiều sự kiện lễ trao giải cuối năm tại quê nhà.

Lần gần đây nhất họ tổ chức concert offline tại Hàn Quốc cũng đã là 2 năm về trước với 'LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF [THE FINAL]' tại Seoul vào năm 2019. Sau đó nhóm từng lên kế hoạch tổ chức concert 'MAP OF THE SOUL TOURtại Hàn nhưng phải hủy bỏ toàn bộ tour diễn vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Chính vì vậy ngay khi có thông tin BTS sẽ mang concert 'PTD ON STAGE' đến Seoul vào tháng 3 năm sau, ngay lập tức nó đã trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Truyền thông Hàn đưa tin ngay lập tức, hashtag liên quan cũng lên top trend Twitter Hàn, còn bài viết liên quan thì cũng lọt top chủ đề hot và thu hút hàng ngàn bình luận của Knet. Ai nấy tại Hàn cũng đều mong ngóng ngày được xem niềm tự hào của quốc gia biểu diễn trực tiếp tại quê nhà.

Điều thú vị ở đây là trong phần bình luận dưới bài viết, hầu hết Knet đều có một phản ứng chung: Sử dụng emoji chắp tay cầu nguyện cùng từ 'jebal' (làm ơn đi mà). Lý do là bởi họ đã cảm nhận được độ hot của concert này và dự đoán rằng sẽ vô cùng khó khăn để kiếm được một chỗ ngồi tại concert. Không những vậy, ngay đến cả non-fan cũng muốn đi xem vì sức hút của BTS nên mọi thứ chẳng khác nào một 'đấu trường sinh tử'. Nhìn tình hình này thì mặc dù concert chỉ mới lên lịch vào tận tháng 3 năm sau nhưng ngay từ bây giờ dân tình đã nghĩ rằng nó sẽ 100% cháy vé.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi sẽ tự cách ly từ hôm nay, xin hãy cho tôi một chỗ ngồi.

- Làm ơn, tôi muốn đi xem concert của BTS!!

- Làm ơn, làm ơn, làm ơn, tôi muốn đến concert của BTS ít nhất một lần!

- Tôi không phải là fan của BTS, tôi có thể đi xem concert của họ không ??

- Mong BTS của chúng ta có thể tổ chức concert mà không bị hủy, làm ơn ㅠㅠㅠㅠ

- Nhưng mà có thể tôi sẽ không kiếm được chỗ ngồi mất, làm ơn  ㅠㅠㅠㅠ

- Tôi thực sự muốn đi xem concert của BTS, làm ơn!!

- Điên rồ, mình nhất định phải kiếm được vé  ㅠㅠㅠㅠ

- Làm ơn cho tôi xin vui lòng ㅠ ㅠㅠㅠ Xin hãy cho tôi đi dù chỉ một ngày!!

- Tôi mà không đi được chắc tôi sẽ ch.ết mất, làm ơn đi mà, một chỗ thôi  ㅠㅠㅠㅠ

- Mình sẽ cầu nguyện để concert không bị hủy và mình thì mua được vé!! 

- Các bạn ơi, làm ơn đi, tôi chưa từng đến concert của BTS nên hãy cho tôi một chỗ đi!!! 

- Tôi là non-fan nhưng tôi nhất định sẽ mua vé đi xem. Tôi nghĩ buổi diễn của họ sẽ đỉnh lắm! 

- Có thể nào trả lại chỗ mà các fan trước đây từng bị hủy không? Bây giờ mà mua lại thì cạnh tranh quá, tôi khóc mất ㅠㅠㅠㅠ

- Tôi đã quyên góp số tiền được hoàn lại từ buổi biểu diễn bị hủy cuối tháng 4 ㅠㅠ Tôi đã làm rất tốt, vì vậy hãy cho tôi một chỗ ngồi ㅜㅜ

BTS chỉ mới nhá hàng thời điểm tổ chức tại Seoul nhưng đã khiến fan Hàn bùng nổ phản ứng và dự báo cơn sốt vé sẽ tiếp tục diễn ra 

Xem thêm: Công bố những con số thống kê concert của BTS tại Mỹ đủ khiến người khác nổi da gà: Doanh thu 'PTD ON STAGE LA' cao nhất trong 10 năm qua!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS vừa mới nhá hàng concert 'PERMISSION ON STAGE' tại Seoul, netizen Hàn phản ứng như thể sắp có 'đấu trường sinh tử'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO