BTS tạo nên phản ứng bùng nổ vì loạt ảnh concept ver 3 cho CD single 'Butter': Chàng trai rửa xe nào đã 'đốn tim' netizen nhất?

Snowie,| 30/06/2021 11:19

Một lần nữa Big Hit và BTS lại nhận được phản ứng bùng nổ với bộ ảnh teaser thứ 3 cho CD single 'Butter'. Ai sẽ là người có bức ảnh 'gây sốt' nhất với netizen?

BTS hiện đã sẵn sàng một lần nữa đốt cháy mùa hè này, vẫn là với ca khúc 'Butter' nhưng sẽ là phiên bản CD single kèm theo một ca khúc hoàn toàn mới. Theo những màn 'nhá hàng' từ chính Ed Sheeran, ca khúc mới này được cho là màn hợp tác lần thứ 2 của nhóm với nam ca sĩ và sẽ có tên 'Permission to Dance'. Phiên bản single 'Butter' kèm ca khúc mới với 2 ver 'Peaches' 'Cream' sẽ chính thức lên kệ vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn).

Khi ngày phát hành single đã cận kề cũng là lúc Big Hit Music bắt đầu màn 'nhá hàng' loạt ảnh teaser khiến các fan đứng ngồi không yên. Mới đây nhất, bộ ảnh teaser thứ 3 của BTS cũng đã trở thành chủ đề cực hot trên khắp các diễn đàn mạng bởi vì visual tỏa sáng của 7 thành viên cũng như concept ấn tượng đậm chất thanh niên Âu Mỹ.

Vào lúc 0h ngày 30/6 (giờ Hàn), Big Hit Music đã đăng tải bộ ảnh concept thứ 3 của BTS lên các trang MXH chính thức. Bối cảnh chủ đạo của bộ ảnh này chính là một trạm rửa xe cũ gợi nhớ bầu không khí Âu Mỹ vào những thập niên trước. Dưới cái nắng như muốn đốt cháy mùa hè, 7 thành viên đã hóa thân thành những chàng trai rửa xe với outfit jeans 'bụi bặm' cùng những kiểu tạo dáng cuốn hút bên cạnh những chiếc xe hơi cổ điển.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

V

Jungkook

Tương tự như 2 bộ ảnh concept trước đó, một lần nữa netizen Hàn lại tiếp tục bị chinh phục bởi bộ ảnh concept thứ 3 này của nhóm. Họ đánh giá rằng từ trang phục, kiểu outfit cho đến cách tạo dáng của các thành viên trong ảnh đều rất đẹp và thật sự khiến người khác phải rung động.

Nhiều Knet đã không ngần ngại cho rằng tất cả bộ ảnh concept cho CD single 'Butter' là bộ ảnh concept tốt nhất thời gian gần đây của BTS. Ngay đến cả Big Hit, stylist và phía nhiếp ảnh gia cũng khiến họ vô cùng hài lòng với loạt ảnh lần này.

Trong bộ ảnh concept thứ 3, Jimin chính là thành viên sở hữu bức ảnh 'gây sốt' nhất. Nam idol có sự kết hợp hoàn hảo với mái tóc đỏ rực, áo ba lỗ trắng và quần jeans và tạo nên cảm giác tươi trẻ, khỏe khoắn. Bức ảnh Jimin ngồi dựa trên ghế xe hơi bằng một tay và nhìn vào ống kính với ánh mắt quyến rũ khiến từ fan Hàn đến fan quốc tế đều bị 'đốn tim' và gọi anh chàng là 'James Dean thế hệ mới'. 

Theo truyền thông Hàn, bức ảnh concept nói trên của Jimin đã ghi nhận 1 triệu like trong vòng 18 phút, 2 triệu like trong vòng 1 giờ 18 phút và 3 triệu like trong vòng 3 giờ. Bên cạnh đó, nó cũng chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tìm kiếm người nổi tiếng của Nhật Bản chỉ trong vòng 15 phút, cho thấy mức độ nổi tiếng của Jimin tại Nhật Bản.

Một số bình luận của Knet:

 Concept quá hoàn hảo cho tất cả các thành viên. Tôi yêu thích khí chất của Jungkook, anh ấy thật đẹp trai.

Concept này quá đỉnh... Seokjin ah, tại sao anh lại đẹp trai đến vậy?!!

- Ai là người chụp ảnh vậy? Họ làm tốt quá, ảnh rất đẹp.

- Concept này thật điên rồ ㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ 

- Jimin và V đích thị là tuổi thanh xuân của tháng 7. 

- RM trông thật quyến rũ, tôi thích body săn chắc của cậu ấy.. 

- Wow, nhìn ảnh concept cũng thấy như xem phim thanh xuân Âu Mỹ ấy. Đỉnh thật!! 

- Lần này nhiếp ảnh gia và cả stylist đều làm tốt. 

- Jimin điên đảo thật sự, kiểu tạo dáng ấy là sao chứ?!!!

- Jimin quá quyến rũ!! Thật sự bức ảnh đó là huyền thoại!! 

- Wow, các thành viên đều rất quyến rũ. Tôi thực sự thích sự rung cảm trong mỗi bức ảnh ㅠㅠㅠ

- Min Yoongi điên rồi, mình sẽ kiện anh ấy!! 

- Loạt ảnh concept gần đây của BTS rất tốt, thật sự là rất phù hợp với các thành viên. 

Bạn đánh giá như thế nào về bộ ảnh concept thứ 3 của BTS cho CD single 'Butter'? Loạt ảnh của thành viên nào đã 'đốn tim' bạn nhất? 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS tạo nên phản ứng bùng nổ vì loạt ảnh concept ver 3 cho CD single 'Butter': Chàng trai rửa xe nào đã 'đốn tim' netizen nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO