BTS chia sẻ điều gì khi đạt All-Kill Daesang tại Mnet Asian Music Awards năm thứ 3 liên tiếp?

Tổng hợp,| 12/12/2021 07:14

BTS tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi đạt All-Kill Daesang lần thứ ba liên tiếp.

BTS đã không tham dự MAMA 2021 do trùng lịch trình với các hoạt động quảng bá tại Hoa Kỳ và việc họ bị cách ly khi trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ đã giành được cả bốn Daesang (Giải thưởng lớn): Bài hát của năm cho “Butter”, Album của năm cho “BE,” Biểu tượng toàn cầu của nămNghệ sĩ của năm. Tổng cộng năm nay, BTS thu được 9 giải.

bts

Trong bài phát biểu được thu âm trước, Jin chia sẻ: "Một lần nữa, cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của ARMY trong năm nay, chúng tôi đã vinh dự nhận được một giải thưởng quý giá tại MAMA 2021. Cám ơn rất nhiều."

RM tiếp tục, “Đối với tất cả những người gặp khó khăn trong năm nay, chúng tôi đã thử những điều mới trong việc tạo ra âm nhạc và làm việc chăm chỉ để chia sẻ sức mạnh và sự an ủi đến với họ. Cảm ơn bạn đã đồng cảm và thưởng thức nó với chúng tôi."

Jimin nói: “‘Butter ’và‘ Permission to Dance ’đã nhận được rất nhiều tình cảm trong năm nay. Chúng tôi xin chia sẻ giải thưởng này với tất cả những người đã làm việc hết sức để tạo ra âm nhạc và những màn trình diễn tuyệt vời cùng chúng tôi. Và hơn hết, chúng tôi nghĩ đây là giải thưởng được trao cho cả chúng tôi và ARMY, những người đã thể hiện rất nhiều tình yêu dành cho âm nhạc của BTS."

J-Hope tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng nhiều người trên thế giới đã có khoảng thời gian khó khăn vào năm 2021, và chúng tôi hy vọng tất cả chúng ta đều có thể tin rằng hy vọng đang đến từng chút một. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để âm nhạc của chúng tôi có thể là sự yên tâm và thoải mái của bạn trong những lúc này."

Jungkook kết luận: “Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn MAMA 2021 và ARMY đã giúp chúng tôi có được vinh dự nhận giải thưởng này. Chỉ còn một chút thời gian của năm 2021, hãy cùng trải nghiệm âm nhạc của BTS nhé."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS chia sẻ điều gì khi đạt All-Kill Daesang tại Mnet Asian Music Awards năm thứ 3 liên tiếp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO