BTS cài cắm đến 10 chi tiết ẩn ý chỉ trong 30 giây teaser của 'Permission To Dance': Điều đầu tiên gây xúc động vì thông điệp ý nghĩa

Snowie,| 07/07/2021 16:34

Bạn có tìm ra được 10 chi tiết thú vị được BTS cài cắm chỉ trong hơn 30 giây của đoạn teaser MV 'Permission To Dance'?

BTS đang bước vào giai đoạn 'nhá hàng' cuối cùng trước khi chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mới. Vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn) - tức vào lúc 11h trưa ngày 9/7 giờ Việt Nam, nhóm sẽ phát hành phiên bản CD single của 'Butter' kèm theo ca khúc mới mang tên 'Permission To Dance' - một ca khúc có sự tham gia đồng sáng tác của Ed Sheeran.

Vào lúc 0h ngày 7/7 (giờ Hàn), Big Hit Music đã đăng tải MV teaser cho ca khúc 'Permission to Dance'. Trong đoạn teaser dài khoảng 30 giây, người xem đã rất bất ngờ khi cảm nhận được bầu không khí miền viễn Tây đầy tự do và concept cao bồi mới mẻ mà trước nay BTS chưa từng thử qua.

Đoạn teaser mở màn bằng phân cảnh thành viên Suga đang đọc tạp chí, sau đó tiếp nối bằng cảnh các thành viên nhảy cùng nhau hoặc những phân cảnh nhảy theo nhóm nhỏ. Tất cả đều cho thấy biểu cảm tươi vui và rạng rỡ, một giai điệu nhạc cho thấy vibe mùa hè cũng được hé lộ với câu hát 'Cause we don't need permission to dance.'

Tuy nhiên cũng như thường lệ, mọi điều về BTS đều có chứa những ẩn ý, những chiếc hint mà khi các fan nhận ra thì đều sẽ phải trầm trồ ố á. Các fan đã tổng hợp được 10 chi tiết thú vị nhất từ trong chiếc teaser chỉ dài nửa phút này, liệu bạn có bỏ lỡ điều nào không, hãy cùng xem thử nhé.

Chi tiết đầu tiên: Cuốn tạp chí của Suga

Ngay trong phân cảnh mở đầu của Suga, chúng ta có thể thấy nam rapper đang đọc một cuốn tạp chí có tên 'The Daily' - vol.10 và ngày phát hành là năm 2022. Đây chính là cuốn tạp chí đến từ tương lai, và BTS đã gửi gắm hi vọng rằng thế giới sẽ dập tắt được dịch bệnh COVID-19 ở thời điểm đó. Và điều thú vị là tất cả các chi tiết trên tờ tạp chí đều có ẩn ý từ nhóm.

Một tiêu đề bài báo viết 'Dấu hiệu của sự hi vọng' và tiếp nối bằng 'Những chiếc bóng bay màu tím (màu của BTS và fandom ARMY) đã báo hiệu sự khép lại của dịch bệnh COVID-19'. Bên cạnh đó cụm từ 'Hãy mua ngay đi' (Buy Now) cũng có đính kèm số điện thoại là 201-3613 - là ngày debut của BTS (13/6/2013).

Một tiêu đề khác viết 'Chúng ta sẽ cùng nhau nỗ lực vượt qua. Không điều gì có thể cản bước chúng ta.'

Ca khúc trước đây mà BTS phát hành để xoa dịu những tổn thương và buồn đau vì dịch bệnh là 'Life Goes On' cũng được nhắc đến trên tờ báo với câu 'Our Life Goes On'. Bên dưới là một dòng chữ tít báo rất lớn '2022 Sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới, tạm biệt COVID-19.'

Và kế bên đó là một tiêu đề khác với hình ảnh chiếc khẩu trang được ném đi và dòng chữ 'BYE. Chúng ta đừng gặp lại nhau nữa!'

Tất cả những chi tiết trên cuốn tạp chí này đã khiến fan và netizen rất bất ngờ và xúc động khi BTS đã lồng ghép thông điệp của sự hi vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm qua đi, chỉ cần cùng nhau nỗ lực thì không gì có thể đánh bại được chúng ta.

Điều thứ 2: Con số 7 trên cửa kính

Số 7 là một con số có ý nghĩa thiêng liêng với BTS. Họ thường 'cài cắm' con số này vào những MV của nhóm. Trong teaser 'Permission To Dance', nếu nhìn kỹ ô cửa sau lưng Jin và J-Hope, chúng ta sẽ thấy dòng chữ ghi trên cửa tiệm là 'Mở cửa 7 ngày trong tuần' với số 7 được viết màu đỏ nổi bật.

Điều thứ 3: Dãy số điện thoại ý nghĩa lại xuất hiện 

Một lần nữa số điện thoại ý nghĩa của BTS lại xuất hiện. Trên ô kính đằng sau, chúng ta có thể thấy điện thoại của cửa tiệm là '201-306-13' - tiếp tục là ngày debut của BTS (13/6/2013).

Điều thứ 4: Thông điệp gợi nhớ đến 'Stay Gold' và... Jungkook?  

Một thông điệp đầy cảm hứng nằm trong một quả bóng bay màu tím được vẽ trên bức tường phía sau lưng Jin, V và Jungkook: 'Live just like we’re golden' (Hãy sống như chúng ta đều là vàng'. Thông điệp này ngoài sự khích lệ còn có thể ám chí đến bài hát 'Stay Gold' của BTS. Thú vị hơn là Jungkook - người có biệt danh Golden Maknae cũng xuất hiện trong cảnh này.

Điều thứ 5: Thông điệp gợi nhớ đến 'Butter' 

Cũng trên cùng bức tường đó, chúng ta có thể thấy dòng chữ 'Keep the right vibe'. Dòng chữ này được các fan suy đoán là gợi nhớ về ca khúc 'Butter' vì trong lời bài hát có câu: 'Rollin’ up to party, got the right vibe.'

Điều thứ 6: Và vẫn còn nhiều nữa những thông điệp ẩn ý khác?

Các fan tinh mắt soi thấy trên bức tường này vẫn còn ít nhất 3 đoạn chữ viết khác, nhưng vì chưa chiếu cận cảnh nên fan vẫn chưa đọc ra được. Chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi MV ra lò để xem liệu các dòng chữ này còn chứa đựng ẩn ý nào không.

Điều thứ 7: Những đứa trẻ

Nhiều fan cũng chú ý đến những đứa trẻ cầm bóng bay màu tím ở cuối teaser. Có những suy đoán còn cho rằng liệu con trai của biên đạo Son Sung Deuk có tham gia vai khách mời hay không. Những quả bóng màu tím ý nghĩa của BTS và ARMY cũng là chi tiết xuất hiện xuyên suốt trong MV này, như thông điệp trong cuốn tạp chí mà Suga đọc ban đầu: 'Những chiếc bóng bay màu tím báo hiệu sự khép lại của dịch bệnh COVID-19'.

Điều thứ 8: Bối cảnh phim trường

Một set trường quay mở rộng đã được dựng lên ở một bên của cửa tiệm mà chúng ta nhìn thấy. Nhưng vẫn chưa rõ set trường quay mở rộng này sẽ được sử dụng với mục đích như thế nào. Với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ cao bồi của BTS, các fan đã suy đoán rằng không chừng sẽ xuất hiện cả một saloon - kiểu quán rượu đặc trưng của miền viễn Tây.

Điều thứ 9: Tên các quốc gia hay là địa điểm World Tour 

Như đã cho thấy ở đầu MV, Suga đọc cuốn tạp chí báo hiệu đó là năm 2022. Nếu dịch bệnh có thể qua đi, BTS sẽ tiếp tục World Tour mà họ và fan đã mong đợi từ lâu. Vậy thì liệu bảng chỉ đường với sự xuất hiện của những quốc gia này có phải là hint về điểm đến của nhóm?

Điều thứ 10: Đoạn intro của Suga gợi nhớ lại đoạn intro trong 'Fire' 

Liệu đây là trùng hợp hay chính là sự sắp đặt có ẩn ý của BTS?

Nhiều fan và netizen hiện đang xuýt xoa trầm trồ vì BTS chỉ cần một đoạn teaser ngắn cũng có thể cài cắm nhiều hint đến như vậy. Bạn có để ý được tất cả những chi tiết này không? Còn chi tiết nào khiến bạn chú ý nữa? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTS cài cắm đến 10 chi tiết ẩn ý chỉ trong 30 giây teaser của 'Permission To Dance': Điều đầu tiên gây xúc động vì thông điệp ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO