BTC 'quay xe', không cần học trò Binz bồi thường 100 triệu nữa!

28/01/2022 10:58

Sau status phân trần của PrettyXIX, chương trình đăng thêm bài viết công khai đáp trả những lập luận của nam rapper.

Rap Việt mùa 2 đã khiến khán giả không ít lần "đau phổi" vì phải hít drama căng đét. Từ Kellie - học trò của Binz bị công ty cũ tố phủi tay, không thanh toán chi phí thì tiếp theo đó, một thí sinh team Binz lại... gây họa.

Sau đó là nam rapper PrettyXIX bị chỉ trích vì làm hỏng camera 100 triệu đồng tại một show diễn hip-hop nhưng không bồi thường dù BTC đã lên tiếng lịch sự, kêu gọi anh giải quyết theo đúng quy định.

BTC quay xe, không cần học trò Binz bồi thường 100 triệu nữa!-1

Cụ thể, PrettyXIX cũng đã viết một tâm thư dài thông báo về sự cố trong show diễn gây tranh cãi. Rapper học trò Binz không đồng ý với bài đăng trước đó của BTC chương trình và cho rằng việc mình làm hỏng camera là chưa đủ căn cứ, nên anh sẽ không tiến hành bồi thường.

BTC quay xe, không cần học trò Binz bồi thường 100 triệu nữa!-2
Một phần bài đăng trên trang cá nhân của PrettyXIX

PrettyXIX còn tố rằng một nhân sự trong BTC chương trình "chơi không đẹp" khi nói một đằng làm một nẻo, người này chưa hiểu vì sao camera hỏng đã lên tiếng bóc phốt chàng rapper trên mạng, không hề có thiện chí như trong bài đăng trước đó của BTC chương trình đề cập.

Sau status của PrettyXIX, chương trình tiếp tục đăng thêm một bài viết công khai, đáp trả anh chàng rapper.

BTC quay xe, không cần học trò Binz bồi thường 100 triệu nữa!-3
Một phần nội dung bài đăng mới nhất của chương trình đáp trả lại status của PrettyXIX

Theo đó, đại diện chương trình phủ nhận phát ngôn của PrettyXIX, một lần nữa khẳng định chính anh chàng là người hắt nước làm hỏng máy quay và đã tìm đến để giải quyết nhưng PrettyXIX bất hợp tác.

Đồng thời, BTC cũng cho rằng việc chương trình đăng diễn biến câu chuyện lên mạng để cho netizen nhận định là phép lịch sự tối thiểu chứ không phải "bóc phốt" bất kì ai. Với những lý lẽ mà PrettyXIX đưa ra, cộng đồng mạng sẽ có phán đoán rõ ràng chứ không cần phải vòng vo đấu tố nhau.

Đại diện chương trình cũng khẳng định, đây là bài đăng cuối cùng liên quan đến sự việc này, BTC sẽ không nhận tiền bồi thường từ PrettyXIX nữa.

Hiện sự việc đã nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mặc dù chương tình Rap Việt mùa 2 đã khép lại nhưng những drama xoay quanh chương trình và thí sinh vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Chỉ riêng team Binz, không chỉ thất bại trước sự "áp đảo" của team Karik và Wowy mà hàng loạt ồn ào liên quan đến thí sinh cũng lần lượt nổ ra cho thấy năm nay, vận xui đang liên tục đeo bám các thành viên của team nam rapper.

Nguyên văn bài đăng trên fanpage BTC show diễn:

Phản hồi chính thức về stt mới nhất của PrettyXIX

1. Dòng số 1 này của bạn khá dư thừa. Việc bạn khoe diễn sân khấu lớn hay quẩy chung với anh em artist thì kệ bạn chứ, không giải quyết được chuyện gì cả.

2. Máy và gimbal lúc mới bị tạt nước. Ekip quay phim đã hẹn bạn ngay tại lúc đó để XÁC NHẬN bạn là người tạt nước, những lời nói và hành động của bạn lúc đó đã thể hiện rằng bạn nhận mình là người tạt nước nhưng không phải là trách nhiệm của bạn rồi, giờ lên mạng thì bạn đòi bằng chứng và nói ngoài anh ** nói hỏng chứ không ai nói hỏng thì ai chơi với bạn nữa đây?

Gimbal bị chập mạch hoạt động không ổn định, máy quay bị một lượng nước lớn tạt vào thì phải gửi về hãng liền rồi sau đó mới biết hư hại như thế nào mà tính tiếp chứ.Vấn đề ở đây là bạn trốn tránh trách nhiệm trong việc tạt nước vào máy quay, tìm đủ mọi cách để vòng vo lằng nhằng chứ không phải là nó hư hay không hư, hư nhiều hay hư ít.

2b. Homie của bạn bảo vệ bạn hay quá nên xóa status hết rồi đó. Còn các đội nhóm bạn kể tên sau này còn respect bạn TRONG LÒNG nữa không thì chương trình không chắc nhé.

2c. Đại diện BTC nói "đem hết chuyện này lên mxh cho cộng đồng nhận định" là một phép lịch sự thay vì nói câu "tao bóc phốt mày đó", dễ hiểu mà, ai lại rảnh thành "để cộng đồng mạng giải quyết" như bạn.

3. Bạn vốn từ đầu ở show chơi có đẹp với người ta đâu mà giờ lên đây đòi người ta chơi đẹp. Bạn và anh em bạn xúc phạm, tổ chức của bọn mình và nhiều nghệ sĩ có liên quan như vậy thì những gì các bạn đang nhận lại là đáng đấy chứ kêu ca cái gì nữa.

Tiếp đó là cái vụ group, u là trời, bạn ngây thơ đến mức bạn nghĩ tìm seeding để "chiến thắng" vụ này thì thực sự nể phục trí tưởng tượng của bạn luôn vì đó chỉ là một hành động vui vẻ,

Còn lại nếu mà T*** hay chương trình muốn kiểu kêu gọi mọi người ấy thì không thiếu gì cách xịn xò và bí mật hơn đâu anh bạn à. Cơ mà anh bạn cũng biết chế cháo ấy chứ, bài post của T*** trong group vào buổi trưa, bài post của chương trình vào buổi tối, thế mà bạn lại kêu trước 1 ngày, hơn nữa đã phốt các bạn từ trước đó nữa trên facebook cá nhân rồi.

Nói chung bạn vòng vo quá. Bọn mình không biết bạn có đang tỉnh táo khi viết ra những dòng này không nhưng chẳng có câu nào nghe có lý cả, nhìn vào những dòng comment cũng có thể thấy hết rồi.

Bây giờ ekip quay phim và BTC thống nhất là sẽ không nhận tiền của bạn nữa. Mà cái cần các bạn duy nhất ở đây là một lời XIN LỖI thỏa đáng. Và đương nhiên đây sẽ là những dòng LÝ LẼ cuối cùng dành cho bạn vì mọi chuyện quá rõ ràng rồi. Chào bạn!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BTC 'quay xe', không cần học trò Binz bồi thường 100 triệu nữa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO