BST 'chạm' của Adrian Anh Tuấn sẽ mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế VN

M.Mai (Vietnam+)| 17/12/2021 11:35

Chạm” đôi khi không phải chạm nhau bằng tay chân, bằng cơ thể, mà là “chạm” của ánh mắt, của những tâm hồn đồng điệu, cùng mở lòng hơn để đón nhận và chạm đến những điều tích cực trong tương lai.

Siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn bộ sưu tập
Siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn bộ sưu tập "Đào nương sơn cước" của Adrian Anh Tuấn. (Ảnh: BTC)

Ban tổ chức cho biết nhà thiết kế được “chọn mặt gửi vàng” mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021-Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 mùa này là Adrian Anh Tuấn. Nhà thiết kế từng có 4 mùa gắn bó với tuần thời trang sẽ ra mắt khán giả bộ sưu tập mới mang với nhiều thay đổi mới mẻ về tư duy thiết kế.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết anh đang vô cùng háo hức, mặc dù phải chuẩn bị cho bộ sưu tập mới trong thời gian gấp rút, cả êkíp phải làm việc gần như “3 tại chỗ” cực kỳ căng thẳng, nhưng với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, anh sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt trong khả năng để trình làng những bộ trang phục mãn nhãn nhất.

Nhà thiết kế cũng cho biết thêm, trong khuôn khổ tuần thời trang (từ ngày 21-23/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh), thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn sẽ trình làng giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập “Chạm,” với thông điệp đầy ý nghĩa rằng hãy để mọi người “chạm” vào nhau sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội.

“Chạm” đôi khi không nhất thiết phải chạm nhau bằng tay chân, bằng cơ thể, mà là “chạm” của ánh mắt, của những tâm hồn đồng điệu, cùng mở lòng hơn để đón nhận và chạm đến những điều tích cực trong tương lai.

BST 'cham' cua Adrian Anh Tuan se mo man Tuan le thoi trang Quoc te VN hinh anh 1Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Chạm' của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. (Ảnh minh họa: CTV)

“Chạm” là bộ sưu tập dành cho mùa Đông gồm 40-45 thiết kế, được Adrian Anh Tuấn ưu tiên sử dụng chất liệu phù hợp với vùng đồng bằng Bắc bộ như len, dạ, lông cừu... với những tông màu trầm ấm như xám, nâu, trắng... Đặc biệt hơn cả, trên những bộ trang phục sắp được trình làng còn “tô vẽ” thêm những họa tiết độc quyền do chính tay anh sáng tạo.

Không dừng lại ở việc thiết kế trang phục, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về một hệ sinh thái thời trang khép kín, từ năm 2020 khi nền thời trang bắt đầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã rất linh hoạt và sáng tạo khi cho ra đời những sản phẩm phụ kiện thời trang đi kèm như túi xách, giày, trang sức thương hiệu Valenciani. Đây là xu thế kinh doanh tất yếu và nhạy bén mà không phải nhà thiết kế nào tại Việt Nam cũng nắm bắt và áp dụng được.

Trong năm 2021, khi thời trang Việt gần như bị “đóng băng,” thương hiệu Valenciani vẫn tiếp tục với nhiều phương án kinh doanh như Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi đã cùng cả team âm thầm chuẩn bị cho năm 2022 để có những bước phát triển lớn hơn. Tôi nghĩ để giữ vững thương hiệu Valenciani by Adrian Anh Tuấn được các khách hàng yêu mến, giữ cho các cửa hàng được mở cửa trở lại cũng như tham gia show diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 lần này đã là nỗ lực rất lớn của không chỉ riêng tôi mà cả ngành công nghiệp thời trang, các nhà thiết kế nói chung. Hy vọng với bộ sưu tập của Valenciani by Adrian Anh Tuấn lần này sẽ mang đến điều gì đó thật vui tươi và tích cực cho mọi người trong những ngày tháng cuối năm.”

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Chạm' của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn:

M.Mai (Vietnam+)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BST 'chạm' của Adrian Anh Tuấn sẽ mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO