Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích

11/01/2021 17:15

Bruno Fernandes đang thăng hoa không ngừng với MU, và điểm tựa thành công là câu chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích với người vợ Ana Pinho.

"Phía sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ", châm ngôn này hoàn toàn đúng với cuộc sống mà Bruno Fernandes đang trải qua, với hình ảnh một thủ lĩnh đưa MU đến với giấc mơ ngôi đầu Premier League.

Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích
Bruno Fernandes và Ana Pinho cưới từ khá sớm

Yêu thì phải cưới liền tay

"Nếu cậu yêu cô ấy, thì phải cưới nhanh lên", HLV Andrea Stramaccioni, một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp Bruno Fernandes, từng nói như thế với anh rất nhiều lần.

Đấy là khoảng thời gian hai người còn làm việc cùng nhau ở Udinese (Serie A), mùa giải 2014-15.

Thời điểm ấy, Bruno Fernandes không ít lần mất tập trung, từ các trận đấu cho đến cả những buổi tập. Stramaccioni và đội trưởng Antonio Di Natale nhiều lần giúp đỡ, cũng như tìm hiểu nguyên nhân.

Stramaccioni hiểu được vấn đề của Bruno, khi trong tâm trí luôn có hình ảnh người bạn gái Ana Pinho.

Tình yêu mà Bruno dành cho Ana là không thể đo lường. Mặc dù sống cùng nhau từ sớm, nhưng anh luôn bị ám ảnh bởi câu hỏi khi nào hai người sẽ kết hôn.

Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích
Bruno Fernandes trưởng thành hơn khi kết hôn với Ana Pinho

Stramaccioni hiểu rõ cảm giác ấy, vì bản thân ông cưới vợ muộn, khi đã 35 tuổi rưỡi.

Ngày 1/7/2011, sau khi chia tay Roma, Stramaccioni kết hôn với người vợ Dilala. Một ngày sau, ông bay sang Milano ký hợp đồng dẫn đội trẻ Inter. Đến hôm sau thì ông đi nghỉ trăng mật.

Đám cưới giúp Stramaccioni thay đổi rất nhiều. Vì thế, từ kinh nghiệm của bản thân, ông liên tục giục Bruno Fernandes kết hôn.

Tháng 12/2015, Bruno Fernandes "rước nàng về dinh". Trong ngày lên xe hoa, anh gọi điện thông báo với Stramaccioni, người khi ấy đã rời Udinese để sang Hy Lạp làm việc cùng Panathinaikos.

Bruno Fernandes thực sự trưởng thành hơn sau khi kết hôn. Anh chơi tuyệt hay với Udinese rồi Sampdoria, trước khi được Sporting CP chiêu mộ và bước lên đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Chuyện tình cổ tích

Bruno Fernandes quen Ana Pinho trong thời gian còn là thành viên đội trẻ Boavista cách nay tròn 10 năm. Khi ấy, hai người cùng học trung học.
Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích
Bruno Fernandes và Ana Pinho là cặp đôi cổ tích

Ana gần như hớp hồn Bruno ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những bó hoa hồng, những món quà, hoặc cách xuất hiện đầy bất ngờ, Bruno luôn cố gắng để chinh phục Ana.

Khi không có ai, Bruno luôn cố gắng hôn Ana. Thời gian đầu, nàng luôn từ chối chàng. Một phần vì ngại.

Tài năng của Bruno được Novara phát hiện từ sớm, và mang anh về Italy năm 2012. Anh chỉ cần mùa giải đầu tiên ở Serie B để khẳng định mình, được Udinese đưa lên Serie A.

Hành trình của một chàng trai trẻ ở Italy, với bản sắc bóng đá và văn hóa hoàn toàn khác, thực sự khó khăn.

Bruno liên lạc với Ana, muốn nàng cùng sang đất nước hình chiếc ủng để giúp đỡ anh trong cuộc sống.

Sau khi hoàn tất trung học, Ana chấp nhận bỏ giấc mơ trở thành kiến trúc sư để sang Italy. Nàng đứng phía sau giúp đỡ và ủng hộ chàng trong hành trình khẳng định mình ở Serie A.

Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích
Ana và gia đình là điểm tựa để Bruno Fernandes thăng hoa

Có thể nói, Ana là người quyết định trực tiếp đến thành công của Bruno Fernandes, bằng tình yêu và sự hy sinh cao cả.

Từ Italy trở lại Bồ Đào Nha rồi sang Anh, Ana là hậu phương vững chắc của Bruno. Với điểm tựa gia đình ấy, anh không ngừng thăng hoa để trở thành một trong các tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Bruno Fernandes đang nâng tầm MU. Với tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ tự tin hướng đến ngôi đầu Premier League, nếu thắng Burnley trong trận đá bùng vòng 1 (3h15 ngày 13/1).

MU chưa biết ngôi đầu Premier League kể từ vòng 4 mùa 2017-18, khi còn Jose Mourinho. Một khi trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh, người hâm mộ Quỷ đỏ nên cảm ơn Ana!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bruno Fernandes: Yêu là cưới, và chuyện tình cổ tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO