Brooks Koepka rút khỏi Tour Championship vì chấn thương cổ tay

Minh Tuệ| 05/09/2021 12:16

Brooks Koepka đã rút khỏi Tour Championship vào giữa vòng thứ ba vì chấn thương ở cổ tay trái và cẳng tay.

Giữa vòng 3 Tour Championship, Koepka có tình huống cố gắng cứu bóng từ khu vực cỏ rough dầy bên phải của fairway số 10. Koepka va vào một gốc cây và ngay lập tức cảm thấy đau. Phóng viên trực tiếp của NBC Jim “Bones” Mackay đã đến thăm địa điểm của cú đánh của Koepka và cho biết, đó là một gốc cây khá lớn.

Xác định bị chấn thương ở cổ tay trái và cẳng tay, Koepka đã rút lui khỏi Tour Championship. Quyết định này khiến Koepka xếp chót trong top 30 của BXH FedEx Cup và chỉ nhận được 395.000 USD tiền thưởng.

E-d_uYCXsAEHSN5

Chấn thương dai dẳng đầu gối và hông vẫn luôn là vật cản thể chất của tay golf sinh năm 1990. Tháng 12/2019, Koepka phải nói lời chia tay Presidents Cup và gác gậy thêm hai tháng vì tái phát chấn thương gối trái sau cú ngã tại CJ Cup vào tháng 10/2020. Anh cũng nghỉ tiếp loạt play-off tranh FedEx Cup và kết thúc sớm mùa giải cũng như US Open tháng 9 với lý do tương tự để sớm hồi phục.

Koepka là một trong sáu golfer chính thức của đội tuyển Ryder Cup của Mỹ. Liệu chấn thương này có ảnh hưởng đến sự tham gia của anh ấy hay không vẫn còn là ẩn số.

Tới thời điểm hiện tại, tuyển Mỹ đã chốt 6 golfer dự Ryder Cup gồm: Collin Morikawa, Dustin Johnson, DeChambeau, Brooks Koepka, Justin Thomas và Patrick Cantlay. Sáu suất còn lại sẽ do đội trưởng Stricker hoàn thiện vào ngày 8/9. Ryder Cup bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 9 tại Whistling Straits ở Wisconsin.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Brooks Koepka rút khỏi Tour Championship vì chấn thương cổ tay
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO