Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’

28/10/2021 08:43

Brendan Fraser đóng vai Firefly - một tên sát nhân có sở thích chơi pháo hoa trong bộ phim sắp quay của DC Batgirl.

Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’
Brendan Fraser

Mặc dù các chi tiết cụ thể về cốt truyện của Batgirl, sẽ được công chiếu trực tiếp trên HBO Max vào năm tới, vẫn chưa được công bố chính thức nhưng vai phản diện đã “chốt”cho Brendan Fraser. Theo đó, nam chính của George of the Jungle được chọn vào vai Firefly, một tên sát nhân có sở thích chơi pháo hoa trong bộ phim sắp tới của DC.

Christina Hodson là người viết kịch bản và Kristin Burr là nhà sản xuất phim.

Ca sĩ diễn viên Leslie Grace sẽ đóng vai chính trong phim - vai Barbara Gordon, con gái của Ủy viên cảnh sát thành phố Gotham James Gordon.

Đã có một số nhân vật đóng vai siêu anh hùng trong vũ trụ Batman nhưng Gordon là nổi bật nhất mặc dù nhân vật này xuất hiện lần đầu trong truyện tranh với tên gọi Betty Kane vào năm 1961.

Trên màn ảnh Batgirl không phải là cái tên xa lạ bởi đã có các dự án phim điện ảnh và truyền hình khác nhau làm về nhân vật này. Batgirl do Yvonne Craig thủ vai trong loạt phim truyền hình cùng tên phát sóng trong thập niên 1960. Alicia Silverstone cũng đã hóa thân thành nhân vật này trong bộ phim Batman & Robin năm 1997. Trong đó cô là cháu gái của quản gia Alfred Pennyworth.

Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’
Ca sĩ diễn viên Leslie Grace

Giám đốc DC Films, Walter Hamada trước đó đã gợi ý rằng bộ phim đang được phát hành thông qua dịch vụ phát trực tuyến vì Batgirl là một "nhân vật rủi ro hơn" và như thế có nghĩa là bộ phim có thể sẽ thất bại tại phòng vé.

Ông cũng giải thích rằng hãng phim đang tìm cách tạo ra các phần phụ của HBO TV cho tất cả các bộ phim sắp tới của họ vì nó giúp giải thích các dự án không có tính liên tục với các bộ phim khác.

Batgirl đánh dấu sự trở lại một cách bận rộn của Brendan Fraser với tư cách là diễn viên. Anh hiện đang lồng tiếng cho một nhân vật trong series siêu anh hùng Doom Patrol của HBO Max.

Gần đây nhất, Brendan Fraser có một vai trong bộ phim của đạo diễn Darren Aronofsky được chuyển thể từ vở kịch The Whale của Samuel D Hunter, kể về một người ẩn dật béo phì. Ngoài ra, Brendan Fraser còn xuất hiện cùng với Leonardo DiCaprio và Robert De Niro trong Killers of the Flower Moon của Martin Scorsese.

VT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Brendan Fraser gia nhập vũ trụ điện ảnh DC, đóng vai phản diện trong ‘Batgirl’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO