Bphone B86 tiếp tục dời ngày ra mắt sau 15/4 theo Chỉ thị 16

06/04/2020 10:42

Sáng nay, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sau ngày 15/4 theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về "cách ly toàn xã hội".

Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện ra mắt Bphone B86 sẽ được phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức tại trường quay S14 không có khán giả trực tiếp tại trường quay và livestream. Tuy nhiên, để phòng chống dịch trong "thời gian vàng" hai tuần từ 1-15/4, Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ thị số 16 về "cách ly toàn xã hội", trên tinh thần "ai ở đâu, ở nguyên đó". VTV cho biết phần lớn nhân viên của Đài đã phải làm việc từ xa.

"Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến", ông Nguyễn Tử Quảng thông báo trên Cộng đồng những người yêu thích Bphone như vậy vào sáng nay. "Trong lúc đợi lịch ra mắt mới, như đã hứa tôi sẽ trực tiếp chia sẻ với các bạn về Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86".

Trước đó, trong trả lời phỏng vấn báo Soha, ông Quảng cho biết "Từ khi tôi đăng bài viết đầu tiên về B86 trên Facebook, đó đã là ra mắt rồi. Sự ra mắt của sản phẩm giờ là trước, trong và sau sự kiện".

Những thông tin được tiết lộ về Bphone thế hệ mới cho đến nay là sẽ có 4 phiên bản Bphone B86, B40, B60, B86s, có nhiều màu, khung kim loại, loại bỏ hoàn toàn phím cứng, nhấn mạnh vào chất lượng camera và "trải nghiệm không giới hạn", như slogan mới của Bphone vừa được thay thế cho 'điện thoại Chất'.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bphone B86 tiếp tục dời ngày ra mắt sau 15/4 theo Chỉ thị 16
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO