Bose giới thiệu nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds II giúp ngủ ngon hơn, giá 7.690.000 đồng

Tuấn Anh| 18/03/2021 18:05

Việt BáoSleepbuds II là chiếc nút tai chống ồn thế hệ tiếp theo, kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, giúp người dùng bước vào giấc ngủ nhanh hơn.

Sleepbuds II giúp che tiếng ồn tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước, làm người dùng giải toả căng thẳng và nghỉ ngơi dễ dàng hơn. Kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, lớp vỏ siêu nhẹ, đệm tai độc quyền mang đến sự vừa vặn chắc chắn với hơn 40 bản nhạc miễn phí.

Kết quả là một bước đột phá về kỹ thuật: hai nút tai không dây siêu nhỏ, thoải mái, thực sự chặn đi tiếng ồn và thay thế những âm thanh phiền nhiễu như tiếng ngáy, tiếng ồn từ nhà hàng xóm, tiếng chó sủa hay âm thanh xe cộ, giúp người dùng giảm thiểu sự xao nhãng về tinh thần sau ngày dài bận rộn.

Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, chúng không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị hay cho phép thực hiện cuộc gọi - bởi vì mọi chi tiết đều được tối ưu hóa cho chỉ một việc: giúp ngủ ngon hơn.

Steve Romine, người đứng đầu bộ phận Sức Khoẻ của Bose cho biết: “Bose Sleepbuds II sử dụng những tiến bộ trong công nghệ che tiếng ồn độc quyền của chúng tôi là che phủ âm thanh - chứ không phải triệt tiêu âm thanh - là giải pháp tốt hơn để ngủ. Bạn không thể có được trải nghiệm tương tự khi dùng một chiếc tai nghe thông thường, phát nhạc to hơn để át đi tiếng ồn hay sử dụng nút tai thông thường với máy tạo âm thanh. Sleepbuds II làm giảm đi các tần số âm thường thấy trong những tiếng ồn nơi phòng ngủ như tiếng ngáy, tiếng trò chuyện, tiếng máy chạy, tiếng bước chân. Và những bản nhạc thư giãn mới, chúng giúp bạn tĩnh tâm hơn".

Để điều khiển và cập nhật, ứng dụng Bose Sleep miễn phí giúp bạn đặt báo thức, thay đổi âm lượng cùng với ba danh mục nội dung - tất cả đều được phối hợp chính xác để khắc phục những yếu tố khiến bạn khó ngủ hay làm bạn thức giấc. Với tiếng ồn, 14 bản nhạc chuyên để che tiếng ồn phản ánh tần số của chúng và che đi dưới các lớp âm thanh nhẹ nhàng. Nếu tâm trí bạn đang chạy đua, 15 âm thanh tự nhiên Naturescapes sẽ giúp tâm trí bước chậm rãi lại với Country Road, Shore Line, Boardwalk,...; 10 giai điệu tĩnh lặng Tranquilities sẽ giúp giảm căng thẳng với Lift, Drift, Dream,...

Mỗi nút tai của Bose Sleepbuds II chỉ dày hơn 6mm - tương đương tẩy bút chì - giúp làm giảm đáng kể sự tiếp xúc gây khó chịu khi gối đầu, kể cả lúc nằm nghiêng. Lớp phủ chống ma sát mới của nút tai giúp ngăn tiếng rít khi cọ xát với vải và một ăng-ten mới kết nối với điện thoại và máy tính bảng qua Bluetooth năng lượng thấp. Bên trong, pin NiMH (Nickel-metal Hydride) cung cấp thời lượng sử dụng 10 giờ; bảng mạch cực nhỏ lưu trữ tới 10 tệp âm thanh từ thư viện của ứng dụng Bose Sleep. Các âm thanh che tiếng ồn kết hợp với màng tai nghe mới “che và thay thế” nhiều âm thanh không mong muốn. Thiết kế cân bằng áp suất và các đệm tai silicon mềm sẽ chặn thêm các âm thanh đến tai bạn. Với ba kích cỡ, các đầu đệm tai được chế tạo khác với những đệm tai sử dụng ban ngày, chất liệu, hình dáng và thiết kế của chúng được tối ưu để giữ nguyên vị trí cho một đêm nghỉ ngơi yên bình.

Sleepbuds II đi kèm với một hộp sạc mạ nhôm giúp ổn định từng nút tai khi chúng được cất và sạc, cung cấp thêm thời lượng pin lên đến 30 giờ. Nút tai tương thích với tất cả các thiết bị iOS và Android. Về độ bền, chúng có khả năng kháng mồ hôi và nước với chuẩn IPX4.

Bose Sleepbuds II đã có mặt trên thị trường với giá bán chính thức là 7.690.000 đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bose giới thiệu nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds II giúp ngủ ngon hơn, giá 7.690.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO