Bỗng một ngày, cư dân mạng không còn tìm thấy MV đạt 1 triệu dislike đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Vpop

T.H (tổng hợp),| 09/07/2021 15:04

Nhiều khán giả ngỡ rằng, chính chủ đã thẳng thừng xóa bỏ MV này vì quá xấu hổ nhưng sự thật lại là...

Vài năm trước, MV bị ghét nhất làng giải trí Việt Nam luôn thuộc về Sơn Tùng M-TP vì hàng loạt nghi vấn đạo nhạc trước đó, thế nhưng khi Quang Đông xuất hiện với tư cách đồng đội mới của K-ICM, chủ nhân của vị trí ấy đã chính thức chuyển giao từ "sếp" sang bộ đôi này với MV "Cần một lý do".

"Cần một lý do" là sản phẩm debut của Quang Đông dưới trướng ICM, sau khi Jack rời công ty vì bị mẹ con Tạ Hà bóc lột sức lao động. Thời điểm ấy, thông tin về Quang Đông không quá nhiều, khán giả chỉ biết anh từng là Á quân của Học viện ngôi sao 2015, sau đó làm thực tập sinh cho St.319, thế nên việc netizen kéo đến dislike MV chắc chắn nguyên nhân không nằm ở ca sĩ chính. Thế nhưng, không may cho anh chàng là đã vội vàng bắt tay với nam producer tai tiếng nhất nhì Vbiz, để rồi không chỉ fan Jack mà nhiều Vnet cũng tặng cho MV này một nút dislike.

Quang Đông kết hợp với K-ICM

Theo thống kê, "Cần một lý do" chính thức đạt 1 triệu dislike vào ngày 22/2/2020, chỉ sau khoảng 3 ngày lên sàn. Đầu tháng 3 cùng năm, nó còn lọt vào top 50 video bị ghét nhất trên Youtube toàn cầu (tính tất cả các thể loại video, không bao hàm mỗi music video). Và hiện tại, với 1,4 triệu lượt không thích, MV debut của Quang Đông đảm bảo sẽ không tìm được đối thủ thứ 2 ở Vpop. Ngay cả teaser của nó cũng đang sở hữu 829.000 dislike, cao hơn rất nhiều so với các MV chính thức của Sơn Tùng M-TP.

MV đầu tiên đạt 1 triệu dislike của Vpop

"Cần một lý do" là MV đầu tiên của Vpop đạt 1 triệu dislike

Đáng chú ý, thời gian gần đây, khán giả đột nhiên không còn tìm kiếm được "Cần một lý do" trên Youtube. Nhiều người cứ ngỡ, K-ICM đã xóa MV này vì quá xấu hổ với kỷ lục trên. Thế nhưng thực tế là chủ sở hữu của nó đã điều chỉnh về chế độ không công khai nên nếu không giữ link MV ban đầu, rất khó để tìm được cả MV lẫn teaser của "Cần một lý do" qua cách thức tìm kiếm tiêu đề. Có lẽ hành động này hòng ngăn chặn lượng dislike vẫn liên tục gia tăng, cũng như cứu vãn cho kênh Youtube 4,78 triệu lượt xem tránh khỏi một "vết đen" trong quá khứ.

khán giả không tìm kiếm được MV Cần một lý do trên Youtube

Tìm kiếm "Cần một lý do" trên Youtube, khán giả chỉ thấy trả về kết quả các video lyric, karaoke không chính chủ

MV này hiện vẫn tồn tại trên Youtube nhưng đã bị K-ICM điều chỉnh chế độ không công khai. Lượng dislike từ 3 tuần trước đến nay cũng bắt đầu chững lại. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bỗng một ngày, cư dân mạng không còn tìm thấy MV đạt 1 triệu dislike đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Vpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO