Xuân Trường trở lại không đủ giúp HAGL thoát thua SHB Đà Nẵng

24/06/2020 20:46

Hoàng Anh Gia Lai thất bại trước SHB Đà Nẵng trong ngày trở lại của Lương Xuân Trường.

SHB Đà Nẵng chưa bao giờ thua Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà ở V-League. Điều này không thay đổi sau cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Hòa Xuân ở mùa giải 2020.

Hai đội tạo ra thế trận cân bằng trong hiệp một. HAGL mở tỉ số ở phút 29 với pha lập công có phần may mắn của Văn Toàn. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này ở V-League 2020.

Xuân Trường trở lại không đủ giúp HAGL thoát thua SHB Đà Nẵng - 1

Dù vậy, đội khách chỉ giữ được thế dẫn điểm trong ít phút. Đường chuyền đơn giản của Đình Hoàng ở cánh phải loại bỏ tất cả hậu vệ HAGL và đặt Phan Văn Long vào vị trí dứt điểm thuận lợi. Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam chỉ cần một cú đệm lòng cơ bản để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, HAGL đẩy cao đội hình và cố gắng tăng sức ép lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên khi hàng công chưa tạo ra đột biến, tuyến dưới của đội bóng phố núi lại mắc sai lầm.

Trong một pha bóng bất cẩn của hậu vệ HAGL, thủ môn Bửu Ngọc buộc phải phạm lỗi với Hà Đức Chinh trong vòng cấm. Tuyển thủ quốc gia này thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỉ số lên 2-0.

HAGL tiếp tục dâng cao tấn công và HLV Lee Tae-hoon tung cả Xuân Trường vào sân. Dù vậy hàng phòng ngự mong manh của đội khách chỉ càng giúp SHB Đà Nẵng có thêm cơ hội phản công. Grace Tanda kết thúc những hi vọng giành điểm của đội khách với pha dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà ở phút 82.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường trở lại không đủ giúp HAGL thoát thua SHB Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO