West Brom - Tottenham: Ngôi đầu vẫy gọi thầy trò Mourinho

08/11/2020 11:00

Trận đấu giữa West Brom và Tottenham trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2020/2021 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11 theo giờ Việt Nam.

West Brom đang chìm trong cơn bĩ cực. Trước khi bước vào vòng 8, tân binh Premier League đang là đội bóng để thủng lới nhiều nhất với 16 bàn thua và chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Công cùn thủ kém, West Brom đang góp mặt trong nhóm xuống hạng với vị trí thứ 18. Trong khi đó, Slaven Bilic đang có nguy cơ trở thành HLV đầu tiên “bay ghế” ở Premier League mùa này.

Ngược lại, Tottenham đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 14 điểm trước khi bước vào vòng đấu. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã phản ứng mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ 0-1 trên sân Antwerp bằng chiến thắng 2-1 trước Brighton và chiến thắng 3-1 trước Ludogorets.

Đáng chú ý, Tottenham sẽ chiếm ngôi đầu Premier League trong ít nhất vài giờ nếu đánh bại West Brom. Bởi lẽ, Leicester và Liverpool sẽ ra sân thi đấu sau trong loạt trận ngày Chủ nhật.

Thậm chí Gà trống có thể chiếm luôn ngôi đầu bảng sau vòng đấu này, trong bối cảnh Leicester và Liverpool đều gặp đối thủ khó. Nếu như Bầy cáo chạm trán Wolves thì The Kop sẽ có trận đại chiến với Man City.

Về mặt lực lượng, HLV Jose Mourinho đã xoay tua đội hình với 6 sự thay đổi trong chiến thắng 3-1 trên sân Ludogorets ở Europa League hồi giữa tuần để các trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ngoại trừ tiền đạo Erik Lamela và hậu vệ Serge Aurier dính chấn thương, HLV Jose Mourinho sẽ có đủ những quân bài ưng ý để hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân The Hawthorns.

Phía bên kia chiến tuyến, West Brom sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Hal Robson-Kanu và tiền vệ Sam Field vì chấn thương. Trong khi đó, hậu vệ Dara O'Shea bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
West Brom - Tottenham: Ngôi đầu vẫy gọi thầy trò Mourinho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO