Varane mắc COVID-19, Real Madrid mất cặp trung vệ ở trận gặp Liverpool

06/04/2021 22:05

HLV Zidane mất bộ đôi trung vệ chính thức trong màn tiếp đón Liverpool tại tứ kết Champions League, sau khi Ramos dính chấn thương và Varane mắc COVID-19.

Real Madrid sẽ có trận đấu được đánh giá là khó khăn khi tiếp đón Liverpool trên sân Alfredo Di Stefano trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21.

Trước đó, Zidane đã không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos do chấn thương cơ khi về tập trung ĐT Tây Ban Nha vào cuối tháng 3 vừa qua. Zidane cũng không thể có sự phục vụ của Eden Hazard và Dani Carvajal vì các chấn thương khác nhau.

Varane mắc COVID-19, Real Madrid mất cặp trung vệ ở trận gặp Liverpool - 1

Varane là trụ cột hàng thủ của Real Madrid.

Mới nhất, vị chiến lược gia người Pháp sẽ mất nốt trung vệ đá chính còn lại của mình là Varane vì mắc COVID-19. Varane chỉ vắng mặt đúng 3 trận tại LaLiga mùa này và là một trong những trụ cột không thể thay thế của "Kền kền trắng". Việc anh không thể ra sân sẽ khiến Zidane gặp khó trong việc xếp người thay thế.

Trong tay ông chỉ còn mỗi Nacho Fernandes và Eder Militao là những lựa chọn khả dĩ. Tuy nhiên, cả 2 đều không mang lại sự tin tưởng cao nhất.

Varane trở thành cầu thủ thứ 6 của Real mắc Covid-19 trong mùa giải này sau Militao, Hazard, Casemiro, Jovic và Nacho. Bản thân HLV Zidane cũng từng có bị nhiễm SARS-CoV-2 hồi tháng 1/2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Varane mắc COVID-19, Real Madrid mất cặp trung vệ ở trận gặp Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO