Văn Toàn kiến tạo đẹp mắt, Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Sài Gòn FC

18/06/2020 20:23

Hoàng Anh Gia Lai không thể đánh bại Sài Gòn FC dù có bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Trong cuộc so tài với Sài Gòn FC trên sân Pleiku chiều 18/6, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhập cuộc tương đối chậm dù đang có phong độ rất tốt. HLV Lee Tae Hoon chỉ đạo học trò đá chậm, chắc để bảo vệ khu vực phòng ngự, chỉ tung những đường phản công cho Văn Toàn hay Chevaughn Walsh đua tốc độ khi có cơ hội.
Lối chơi thận trọng của HAGL bất ngờ mang đến cho Sài Gòn FC cơ hội nắm thế trận, nhưng quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng không giỏi ở công đoạn này. Đội bóng Sài Thành chơi tấn công rời rạc, yếu ớt trước khi nhận bàn thua sau tình huống tấn công ở phút 12 của HAGL.
Sau một loạt đường chuyền ngắn xuất phát từ sân nhà, Văn Toàn chuyền bóng rất đẹp cho Walsh khống chế một nhịp, dứt điểm tung lưới Sài Gòn FC.
Video: Bàn mở tỷ số của HAGL 
Bàn thắng không khiến trận đấu hấp dẫn hơn. Ngược lại, cuộc so tài bị cắt vụn bởi rất nhiều pha phạm lỗi từ cả hai bên. Cơ hội nguy hiểm nhất của đội khách đến ở phút 27. Sai lầm của Ngọc Quang tạo điều kiện cho Quốc Phương dứt điểm bằng chân trái một cách quyết đoán, nhưng thủ môn Bửu Ngọc đã xuất sắc giải nguy.
Sài Gòn FC dồn lên tấn công ngay đầu hiệp 2 và có bàn thắng do công của Geovane. Đối mặt với tình huống không quá nguy hiểm ở cánh trái, 3 cầu thủ phòng ngự HAGL phối hợp phá bóng rất tệ, tạo điều kiện cho Geovane sút vào lưới trống, cân bằng tỷ số 1-1.
Trận đấu diễn ra với nhịp độ trung bình sau pha lập công của Geovane. Sài Gòn FC đá chậm, chủ trương đá chắc để giữ thành quả, còn HAGL cũng không dám đẩy cao đội hình chiếm thế chủ động. Các cầu thủ đội khách liên tục nằm sân sau các pha va chạm. Ít nhất 3 lần trong khoảng 15 phút cuối, các cầu thủ chủ nhà nằm xuống trong tiếng la ó của khán giả trên sân. 
Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận. Với kết quả này, HAGL bỏ lỡ cơ hội bắt kịp nhóm đầu bảng. Đội bóng phố núi có 8 điểm sau 5 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 6, trong khi Sài Gòn FC tụt 2 bậc xuống vị trí thứ 3, dù vẫn giữ thành tích bất bại.
Tỷ số chung cuộc: HAGL 1-1 Sài Gòn FC (Walsh 12', Geovane 47')
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn kiến tạo đẹp mắt, Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Sài Gòn FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO