Văn Lâm đón nhận tin sốc ở CLB Muangthong United

06/12/2020 21:29

Văn Lâm đã đón nhận tin không vui khi người thầy trực tiếp của anh, HLV thủ môn Domingues Goleiros đã chia tay CLB Muangthong United để làm việc ở CLB khác ở Thái Lan.

Trong thời gian thi đấu ở Thái Lan, Văn Lâm đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự dìu dắt của HLV thủ môn Domingues Goleiros. Ông đã trực tiếp giúp Văn Lâm cải thiện khả năng phản xạ, di chuyển và điều khiển hàng thủ. Nhờ đó mà thủ thành người Việt Nam tiến bộ nhanh chóng, giữ vững vị trí số 1 ở Muangthong United.

Văn Lâm đón nhận tin sốc ở CLB Muangthong United - 1

HLV Domingues Goleiros là người đã dìu dắt Văn Lâm trong 1 năm qua

Thế nhưng, Văn Lâm đã nhận tin không vui khi HLV Domingues Goleiros đã quyết định chia tay CLB Muangthong United sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng. Thay vào đó, ông đã chuyển tới làm việc ở CLB dẫn đầu Thái Lan lúc này là Pathum United. Đây là CLB được dẫn dắt bởi HLV Dusit, người cũ của CLB HAGL.

Sự chia tay HLV Domingues Goleiros khiến cho Văn Lâm mất đi "cạ ưng ý" và phải làm việc với HLV thủ môn xa lạ trong thời gian tới. Điều này được dự đoán có thể ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ của thủ thành người Việt Nam.

Chia sẻ sau khi gia nhập CLB Pathum United, HLV Domingues Goleiros cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập CLB lớn như Pathum United. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm của mình để huấn luyện cho các thủ môn của CLB. Tôi biết đây là thử thách lớn và cảm ơn CLB đã tin tưởng".

Cần nói thêm rằng Văn Lâm từng trải qua giai đoạn khó khăn ở CLB Muangthong United khi phải ngồi dự bị 4 trận liên tiếp. Tuy nhiên, chính sự ân cần của HLV Domingues Goleiros đã giúp tuyển thủ Việt Nam lấy lại phong độ.

Văn Lâm đón nhận tin sốc ở CLB Muangthong United - 2

Ông đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Muangthong United để chuyển sang làm việc ở CLB Pathum United

Trong quá khứ, HLV Domingues Goleiros từng đánh giá cao tài năng của Văn Lâm. Ông nói: "Văn Lâm là một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng làm việc trong 20 năm qua. Lợi thế của cậu ấy là sải tay dài và chiều cao".

Thực tế, HLV Domingues Goleiros là cánh tay phải của HLV Alexandre Gama. Vì vậy, sau khi HLV người Brazil ra đi, Domingues Goleiros cũng chuẩn bị sẵn tâm lý rời khỏi Muangthong United.

Ở thời điểm này, Văn Lâm và các đồng đội đang gặp khó khi trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 ở giải VĐQG Thái Lan khi chỉ có 17 điểm sau 13 trân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Lâm đón nhận tin sốc ở CLB Muangthong United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO