Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF: ‘Tôi không cố sống chết để vào VFF'

01/08/2020 08:46

Ông Trần Văn Liêng, một trong ba ứng cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khẳng định, không cố sống chết để có được vị trí này.

Ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Ca cao Việt Nam tham gia tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và vận động tài trợ tại Đại hội 8 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (năm 2018) nhưng thất bại.

Người trúng cử tại Đại hội đó là ông Cấn Văn Nghĩa - cựu Giám đốc Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, ông Nghĩa cũng sớm phải bỏ lại "ghế nóng" ở VFF do những lùm xùm tài chính liên quan đến Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình mà ông từng quản lý.

Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF: ‘Tôi không cố sống chết để vào VFF' - 1

Ông Trần Văn Liêng tại Đại hội 8 của VFF năm 2018.

Gần 2 năm qua, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn kiêm nhiệm luôn vai trò vận động tài trợ ở VFF. Đến đại hội thường niêm tới đây, VFF sẽ phải bầu Phó Chủ tịch phụ trách tài chính mới. Ông Trần Văn Liêng là 1 trong 3 ứng viên cho vị trí này, bên cạnh ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Động Lực và ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh.

Chia sẻ với VTC News, ông Trần Văn Liêng cho biết, VFF chưa có thông báo nào liên quan Đại hội thường niên dự kiến diễn ra ngày 8/8 cho ông.

Theo ông Liêng, nếu do COVID-19 bùng phát trở lại, phải hoãn Đại hội thì nên tổ chức online, bỏ phiếu online. Đây là điều bình thường và tất yếu trong bối cảnh hiện nay. Nó cũng là cách tránh những rủi ro.

Cũng theo ông Liêng, ông kiên trì tranh cử với đề án vận động tài trợ trên nền tảng công nghệ đã được ông đưa ra từ Đại hội 8.

“Tháng 12/2018, tôi nói nhiều về đề án này nhưng có thể thời điểm đó chưa có nhiều người nhận ra. Hiện tại, sau COVID-19 thì đây rõ ràng là một khuynh hướng. Vận động tài trợ mà không dùng công nghệ thì thật khó hiểu, nhất là khi bóng đá sở hữu một lượng fanpage rất lớn, nếu không tận dụng thì rất lãng phí”, ông Liêng nói.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Ca cao Việt Nam còn khẳng định: “Hiện tại tôi có hơn 3 triệu người sẵn sàng tham gia một app về bóng đá. Tôi có đội ngũ sẵn sàng làm các sản phẩm về bóng đá. Những câu chuyện chưa kể về bóng đá Việt Nam, những phỏng vấn độc quyền, những chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao... đều có. Sau khi tranh cử, nếu có được kết quả tốt, tôi sẵn sàng tung ra.

Bóng đá Việt Nam nói gì thì nói, vẫn có sự hấp dẫn, duyên dáng của nó. Bằng chứng là ông Trần Quốc Tuấn làm Phó Chủ tịch chuyên môn vẫn vận động được tài trợ bóng đá nước nhà thời gian qua.

Bởi vậy, quan điểm của tôi vẫn là tạo ra những cái mới và sự thay đổi. Tôi không cố sống chết để vào bằng được VFF. Và vào cũng không phải để thay thế tất cả mà chỉ là thêm cho bóng đá Việt Nam một nguồn tài trợ nữa từ xã hội”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF: ‘Tôi không cố sống chết để vào VFF'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO