U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn

27/08/2020 23:20

Văn Nam là tác giả của 2 bàn thắng, trong trận hoà 2-2 giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi các tuyển thủ trở về CLB.

Tại trận đấu tập với CLB Viettel, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Toản, hậu vệ Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt, tiền vệ Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến, tiền đạo Thanh Minh, Văn Nam, Hữu Thắng. Đây được xem là đội hình tương đối mạnh, với những cá nhân được đánh giá cao.
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 1
HLV Park Hang Seo hầu hết các học trò được thử nghiệm
Trong khi đó, dù chỉ là trận giao hữu nhưng CLB Viettel cũng sử dụng nhiều cầu thủ chủ chốt, gồm cả 2 ngoại binh là trung vệ Luis và tiền đạo Caique, bên cạnh đó là những ngôi sao nội như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.
Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với thế trận mở. Khắc Ngọc đưa Viettel vượt lên dẫn trước ở phút 56 sau một pha dứt điểm trong vòng cấm. Phút 71, Thanh Minh xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Văn Nam, dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Viettel vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 2
Trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel diễn ra khá hấp dẫn
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 3
Cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra đầy cố gắng
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 4
Văn Nam ghi cả 2 bàn cho U22 Việt Nam
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 5
Hai đội hài lòng với kết quả hòa 2-2
Ba phút sau, lại là Thanh Minh đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi trả vào cho Văn Nam hạ thủ thành đội bạn trong pha đối mặt, nâng tỷ số lên 2-1. Đến phút 78, tiền đạo Caique bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính chân sút này thực hiện thành công quả phạt 11m, quân bình tỷ số 2-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc.
Sau trận giao hữu với Viettel, U22 Việt Nam có thêm một trận đấu nội bộ nữa nhằm giúp HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực cầu thủ. HLV người Hàn Quốc và Ban huấn luyện đều quan sát rất kỹ màn thể hiện của các học trò trong cả hai trận đấu nhằm có những đáng giá cụ thể về kết quả của đợt tập trung lần này.
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 6
Sau trận đấu với CLB Viettel, U22 Việt Nam chia đội đội hình đá tập
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 7
Các cầu thủ đều nỗ lực thể hiện mình
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn - 8
U22 Việt Nam kết thúc đợt tập trung trong tháng 8/2020
Ngày mai (28/8), các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tiếp tục tập luyện chờ ngày bóng lăn tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, dự kiến trong tháng 9 tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam hoà CLB Viettel trong trận cầu hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO