Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo 'phân thân' cách nào?

16/12/2020 15:27

HLV Park Hang Seo dùng cách đặc biệt để chỉ đạo cả đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam cùng lúc.

HLV Park Hang Seo đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng của cả đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Tương tự, một số trợ lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có mặt ở ban huấn luyện cả hai đội.

Do vậy, trong hai trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ phân công nhiệm vụ cho các trợ lý theo riêng từng đội để chỉ đạo chung. Bản thân ông Park sẽ không ngồi ca bin kỹ thuật mà sẽ theo dõi từ khán đài và đưa ra những yêu cầu chung.

Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo 'phân thân' cách nào? - 1

HLV Park Hang Seo sẽ quan sát trận đấu từ khán đài.

Vị trí trên cao cũng giúp HLV Park Hang Seo quan sát tổng thể rõ hơn về cách di chuyển, vận hành lối chơi của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Điều này rất hữu ích trong giai đoạn thử nghiệm, đánh giá nhân sự và chiến thuật mới.

Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu vào ngày 23/12 (sân Cẩm Phả, Quảng Ninh) và ngày 27/12 (sân Việt Trì, Phú Thọ). HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung của ĐT U22 Việt Nam và đội sẽ hội quân từ ngày 18/12.

Ở đội tuyển Việt Nam, sau khi Văn Hậu không thể tham gia và Hai Long cũng phải rút lui vì chấn thương, đến lượt Quang Hải đang phải tập riêng. Cầu thủ của Hà Nội FC bị đau ở đùi trong một buổi tập cách đây vài ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo 'phân thân' cách nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO