Tuyển thủ U22 Việt Nam thừa nhận gặp khó với kỹ thuật cơ bản

05/11/2020 20:23

Nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đang gặp khó khăn khi thực hiện các động tác cơ bản, và điều này khiến HLV Park Hang Seo lo lắng bởi đây đều là những gương mặt tốt nhất hiện tại ở các CLB.

Chiều nay (5/11), U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo tiếp tục đưa ra các giáo án xen kẽ giữa tập thể lực và kỹ thuật cho các cầu thủ.
Tuyển thủ U22 Việt Nam thừa nhận gặp khó với kỹ thuật cơ bản - 1
HLV Park Hang Seo tỏ ra đầy nghiêm khắc
Nếu như ở phần thể lực U22 Việt Nam cho thấy sự tiến bộ, thì kỹ thuật và tư duy chiến thuật lại là điều khiến thầy Park chưa hài lòng. Nhiều cầu thủ thực hiện sai động tác khiến HLV Park Hang Seo phải yêu cầu “dừng hình” để hướng dẫn.
Việc thầy Park cùng ban huấn luyện uốn nắn cầu thủ không có gì là lạ. Tuy nhiên, trong đợt tập trung này, nhiều cầu thủ U22 Việt Nam có kỹ thuật cơ bản không tốt, khiến chất lượng các buổi tập không cao.
Tiền vệ Lý Hoàng Công Anh thừa nhận điều này: “Trong những buổi tập gần đây, thầy Park cho cả đội tập di chuyển thành khối đội hình, ban đầu tôi bỡ ngỡ nhưng sau đó đã làm quen được. Điều quan trọng nhất khi thực hiện bài tập này là phải tìm cách thông tin cho nhau.
Tuyển thủ U22 Việt Nam thừa nhận gặp khó với kỹ thuật cơ bản - 2
Các tuyển thủ thừa nhận gặp khó với kỹ thuật cơ bản
Các bạn thực hiện nhiều động tác cơ bản rất khó khăn. Cá nhân tôi cũng chưa hoàn thiện được một số động tác”.
Về phần mình, Công Anh cho biết anh rất vui khi được so sánh với đàn anh Hùng Dũng, nhưng sẽ phải học hỏi nhiều để tiến bộ. Công Anh cho biết thế mạnh của mình là sức mạnh, tốc độ.
“Tôi cố gắng hết sức với hy vọng được HLV Park Hang Seo giữ lại cho danh sách cuối cùng của U22 Việt Nam. Nếu được dự SEA Games tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm người hâm mộ thất vọng”, cầu thủ CLB Hà Tĩnh cho biết.
U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tới ngày 15/11, sau đó về CLB để chuẩn bị cho VCK U21 quốc gia. Đợt tập trung tiếp theo của U22 Việt Nam diễn ra vào tháng 12.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển thủ U22 Việt Nam thừa nhận gặp khó với kỹ thuật cơ bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO