Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Iraq, sẵn sàng tranh vé dự World Cup

17/05/2021 22:16

Đội tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Iraq trong trận giao hữu tại UAE.

Để chuẩn bị cho trận play-off tranh suất dự World Cup Futsal 2021, đội tuyển Việt Nam có màn tập dượt bằng trận giao hữu với Iraq tại UAE.

Đội tuyển Futsal Việt Nam có mặt ở UAE từ sáng 16/5, có nghĩa là thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ có hơn 1 ngày nghỉ ngơi và tập luyện trước khi đấu tập với đội tuyển Iraq.

Trong trận giao hữu vừa diễn ra tối nay (17/5), đội tuyển Futsal Việt Nam để đối thủ ghi bàn trước. Tuy nhiên, các pha lập công của Phạm Đức Hòa và Nguyễn Đắc Huy giúp đội tuyển Việt Nam thắng ngược 2-1.

Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Iraq, sẵn sàng tranh vé dự World Cup - 1

Đội tuyển Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup.

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu 2 lượt với Lebanon vào ngày 23 và 25/5. Đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ góp mặt tại vòng chung kết World Cup Futsal 2021.

Trong lịch sử, Việt Nam từng một lần dự giải Futsal vô địch thế giới vào năm 2017.

Dù 2 lượt trận đấu cùng diễn ra ở UAE nhưng luật bàn thắng sân khách vẫn được áp dụng. Trận đấu lượt đi diễn ra vào ngày 23/5 được tính là trận sân nhà của đội tuyển Việt Nam.

Thông thường, suất tham dự World Cup Futsal được quyết định bởi thứ hạng tại giải vô địch châu Á. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải đấu cấp châu lục của AFC không thể diễn ra.

Suất dự giải vô địch thế giới được dành cho Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và 2 đội thắng ở 2 cặp đấu play-off. Có 4 đội tham dự vòng đấu play-off là Iraq, Lebanon, Thái Lan và Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Iraq, sẵn sàng tranh vé dự World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO