Trưởng ban Kỷ luật VFF: Chưa cấm chỉ đạo HLV Hà Nội FC

05/11/2020 13:28

VFF chưa có quyết định kỷ luật đối với HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC ở vòng áp chót V-League 2020.

Thông tin HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở vòng cuối V-League 2020 được nhắc đến ngay sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy tối qua (4/11). Tuy nhiên, Trưởng ban Kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành bác bỏ điều này.

Ông Vũ Xuân Thành cho biết Ban Kỷ luật chưa xử lý trường hợp nào của trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC ở vòng 6 giai đoạn 2, cũng là vòng áp chót V-League 2020. Theo quy trình, Ban Kỷ luật VFF chỉ xem xét và ra quyết định xử phạt khi nhận đủ hồ sơ từ ban tổ chức trận đấu và ban điều hành giải.

Trưởng ban Kỷ luật VFF: Chưa cấm chỉ đạo HLV Hà Nội FC - 1

Cầu thủ và ban huấn luyện Hà Nội FC phản ứng với trọng tài.

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm và một số thành viên ban huấn luyện, cầu thủ dự bị cũng như thi đấu của Hà Nội FC nhiều lần phản ứng gay gắt với trọng tài. Khán giả trên sân cũng như xem truyền hình nghe được những tiếng chửi tục được cho là của HLV trưởng đội bóng Thủ đô.

Video: Cầu thủ, ban huấn luyện Hà Nội FC xông vào sân phản đối trọng tài

Kết thúc hiệp 1, thủ môn dự bị Nguyễn Văn Công và một số thành viên của Hà Nội FC đã quây tổ trọng tài để phản ứng. Đội chủ nhà cho rằng trọng tài chính Nguyễn Đình Thái có những quyết định không hợp lý gây bất lợi cho họ, đặc biệt là ở tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa của Sài Gòn FC.

"Những tình huống 50-50 trọng tài không thổi phạt Sài Gòn FC, đó là lỗi nhận định của người ta nên dẫn đến chúng tôi phản ứng", HLV Chu Đình Nghiêm nói về những hành động phản ứng của Hà Nội FC.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Kỷ luật VFF: Chưa cấm chỉ đạo HLV Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO