Trực tiếp: Messi đòi rời Barca, người đại diện đàm phán phá hợp đồng

02/09/2020 12:25

Trực tiếp đại diện Messi đàm phán Barca, quyết đưa Messi rời khỏi Nou Camp.

12h: 7h ngày 2/9 (giờ địa phương), đại diện của Messi cũng là cha anh - ông Jorge Messi đã có mặt tại Barca để chuẩn bị bước vào đàm phán với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca về quyết định rời Nou Camp của Messi.

Trước đó,18h58 ngày 1/8, tờ Marca của Tây Ban Nha cập nhật, ông Jorge Messi đã lên máy bay riêng ở thành phố Rosario, Argentina để tới Barca.

Trực tiếp: Messi đòi rời Barca, người đại diện đàm phán phá hợp đồng - 1

Bố Messi rời Argentina đến Barca.

“Máy bay của Jorge đã rời Argentina một phút trước. Chuyến đi này có ý nghĩa quan trọng đối với tương lai của cầu thủ người Argentina đến nỗi các phương tiện truyền thông của xứ sở tango đều đưa tin trực tiếp”, Marca cho biết.

Cuộc gặp giữa bố Messi và chủ tịch Josep Mara Bartomeu của Barca sẽ diễn ra trong hôm nay và không loại trừ khả năng có thể kéo dài đến thứ Năm.

Hai bên bước vào cuộc gặp với những quan điểm rất khác nhau. Messi muốn rời Barcelona và tin rằng anh có thể làm điều này mà không bị điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro trói buộc. Barcelona thì không muốn mất Messi và khẳng định điều khoản đền bù khi phá hợp đồng còn nguyên hiệu lực.

Chủ tịch Bartomeu rất hy vọng cuộc gặp sẽ giúp ông thuyết phục được Messi gia hạn hợp đồng đến 2022. Còn bố Messi mong muốn tìm được thỏa thuận cho việc ra đi của con trai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp: Messi đòi rời Barca, người đại diện đàm phán phá hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO