TPHCM từ chối mua đứt 15 tỷ, Công Phượng sắp về với bầu Đức

02/05/2020 23:26

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng trở lại HAGL sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với CLB TPHCM.

Những ngày qua, thông tin CLB TPHCM muốn mua đứt Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tiền đạo xứ Nghệ sắp hết hợp đồng cho mượn với TPHCM, dù chỉ có vài trận đấu cho đội bóng này, ghi được 3 bàn thắng tính cả ở AFC Cup và V-League.

Công Phượng vẫn luôn là cái tên "hot", đặc biệt là sức hút về truyền thông. Vì thế, mới đây xuất hiện thông tin TPHCM sẵn sàng bỏ ra 15 tỷ để mua đứt tiền đạo người Nghệ An.

TPHCM từ chối mua đứt 15 tỷ, Công Phượng sắp về với bầu Đức
Công Phượng sắp trở lại HAGL

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ về việc sẽ không mua Công Phượng khi bản hợp đồng cũ hết hạn.

Bầu Đức khó chấp nhận cho mượn Công Phượng. Thực ra chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá này nọ…", người đứng đầu CLB TPHCM nói.

"Không có chuyện CLB TPHCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn", ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định.

Về phần mình, thời gian qua Công Phượng tỏ ra rất kín tiếng với chuyện tương lai. Tiền đạo sinh năm 1995 tập trung vào việc tập luyện để lấy lại phong độ sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19.

Như vậy, nhiều khả năng sau khi hết hợp đồng vào tháng 7 này, Công Phượng trở lại HAGL để tiếp tục thi đấu ở V-League. Các CĐV phố Núi cũng đang rất chờ đợi Công Phượng, cùng với việc Xuân Trường bình phục chấn thương, để sẵn sàng cho cuộc đua cùng các đối thủ mạnh như Hà Nội, TPHCM...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TPHCM từ chối mua đứt 15 tỷ, Công Phượng sắp về với bầu Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO