Tottenham thua liểng xiểng, HLV Mourinho nói điều bất ngờ

26/12/2020 16:37

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Leicester, Tottenham bị đẩy xuống vị trí thứ 6 ở Premier League. Mặc dù vậy, HLV Mourinho đã nói điều bất ngờ về tình cảnh hiện tại của CLB.

Sau giai đoạn thăng hoa, Tottenham đã không thắng 3 trận gần nhất ở Premier League khi hòa Crystal Palace và thua 2 trận liên tiếp trước Liverpool và Leicester. Điều đó khiến Spurs bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Đây được xem là bước trượt dài của "Gà trống" bởi họ từng có thời điểm dẫn đầu Premier League.

Tottenham thua liểng xiểng, HLV Mourinho nói điều bất ngờ - 1

HLV Mourinho cảm thấy hạnh phúc khi Tottenham xếp thứ 6 Premier League

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không lấy làm phiền vì điều đó. Trái lại, "Người đặc biệt" còn khẳng định hài lòng với vị trí thứ 6. Ông chia sẻ: "Chúng tôi nên cảm thấy vui khi xếp thứ 6 ở Premier League.

Thay vì buồn bã vì điều này, chúng tôi cần vui vì điều đó cho thấy đây là giải đấu chất lượng. Chúng tôi từng thi đấu với những đội nhóm Big6 trong cả thời gian dài qua và đạt được kết quả khá tốt".

Từ nay tới tháng 2, Tottenham chỉ còn đụng độ với 1 đội bóng trong nhóm top 8 là Liverpool. Nhiều quan điểm cho rằng đây là thời cơ tốt để Spurs vượt lên trong cuộc đua vô địch.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho đã cho rằng đây là quan điểm sai lầm bởi những CLB ở Premier League đều vô cùng khó chịu.

Tottenham thua liểng xiểng, HLV Mourinho nói điều bất ngờ - 2

HLV Mourinho muốn các học trò chiến đấu hết mình và giành chiến thắng trong mọi trận đấu

"Người đặc biệt" nói thêm: "Một số người nói rằng chúng tôi sẽ dễ dàng hơn trong thời gian tới. Dễ dàng ở đâu vậy? Trận đấu với Wolves, Fulham hay Leeds? Tất cả đều không dễ như mọi người nghĩ đâu.

Mục tiêu của tôi chỉ là cần giành chiến thắng trong 3 trận đấu tiếp theo, rồi cố gắng làm được điều đó trong 3 trận tiếp theo nữa. Nếu như thi đấu ở đấu trường cúp, chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng bởi chỉ có hai lựa chọn, một là bạn phải chiến đấu hay là sẽ phải ngồi nhà xem tivi ở trận đấu tiếp theo.

Dù các trận đấu diễn ra dồn dập nhưng mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu vẫn là giành được 3 điểm, chứ tôi chưa nói gì về danh hiệu ở thời điểm này cả".

Khi được hỏi về HLV đồng hương Nuno Espirito Santo của Wolves, HLV Mourinho cũng đáp lại theo cách rất đặc biệt. Ông chia sẻ: "Đây là câu hỏi tôi thường nhận được mỗi khi gặp Wolves. Lần sau bạn không cần hỏi lại đây. Cứ sao chép câu trả lời cũ của tôi trên báo là được rồi. Nó đại loại như: Đó là HLV giỏi, ông ấy đã có công việc tuyệt vời và kết quả tốt".

Trận đấu giữa Wolves và Tottenham ở vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày 28/12.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham thua liểng xiểng, HLV Mourinho nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO