Thua sốc Man City, HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị sa thải

04/01/2021 10:34

Chiếc ghế HLV trưởng của Frank Lampard đang bị lung lay nghiêm trọng sau những thất bại liên tiếp gần đây của Chelsea, đặc biệt là để thua sốc 1-3 trước Man City ngay trên sân Stamford Bridge.

Theo truyền thông Anh, chiếc ghế HLV trưởng của Frank Lampard tại Chelsea đang bị đe dọa nghiêm trọng khi "The Blues" đã rớt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng (BXH) sau khi nhận tới 4 trận thua trong 6 trận đấu gần nhất ở Premier League.

Thua sốc Man City, HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị sa thải - 1

Chelsea nhanh chóng sụp đổ khi để thủng lưới 3 bàn trong hiệp một trước Man City, và chỉ tìm được bàn thắng danh dự ở phút bù giờ của hiệp hai

"The Blues" đã dễ dàng bị đánh bại bởi Man City của HLV Pep Guardiola với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge vào rạng sáng nay (4/1), kéo dài thêm mạch trận tủi hổ dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard. Chelsea đã liên tiếp tụt hạng sau những thất bại trước các đối thủ Everton, Wolves, Arsenal và để hòa trước Aston Villa.

Thầy trò HLV Lampard đứng ở vị trí thứ 8, xếp sau cả Everton và Aston Villa vì những thất bại nói trên. Theo tờ The Athletic, The Blues đang xem xét nghiêm túc các phương án thay thế vai trò HLV Lampard sau phong độ không tốt của đội chủ sân Stamford Bridge gần đây.

Lo ngại lớn nhất khi các bản hợp đồng "bom tấn" trên hàng công như Timo Werner và Kai Havertz - những cầu thủ nằm trong cuộc tái thiết trị giá 253 triệu bảng tại Stamford Bridge vào mùa hè vừa qua - đều chơi quá mờ nhạt.

Cựu tiền đạo của RB Leipzig, Werner hiện không ghi bàn nào sau 9 trận ở Premier League dù đã ghi 28 bàn sau 34 trận cho CLB Đức ở mùa trước.

Thua sốc Man City, HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị sa thải - 2

Tương lai của HLV Lampard bị lung lay sau những thất bại liên tiếp gần đây của Chelsea

Trong khi đó, bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Havertz chỉ ghi bàn trong hai trận đấu của Chelsea kể từ khi anh chuyển đến từ Bayer Leverkusen. Các tân binh khác như Hakim Ziyech và Ben Chilwell ngược lại thể hiện phong độ ấn tượng dù đang vật lộn với chấn thương. Hàng thủ cũng tốt hơn với sự xuất hiện của trung vệ Thiago Silva và thủ thành Edouard Mendy.

Nhưng tờ Athletic tiết lộ căng thẳng đang gia tăng giữa HLV Lampard với một số cầu thủ trong đội một Chelsea sau những chỉ trích của người hâm mộ. Dù vậy, HLV Lampard vẫn khẳng định anh không thấy lo lắng về tương lai sau những thất bại vừa qua.

"Tôi hiểu cảm giác để thua một vài trận đấu trong một khoảng thời gian ngắn thì mọi người sẽ nhìn và đặt câu hỏi. Mọi người sẽ hỏi lý do vì sao đã tiêu nhiều tiền như vậy mà không đem lại kết quả tốt.

Tôi sẽ luôn cảm thấy sức nóng ở vị trí này. Nhưng nhiệm vụ của tôi là tập trung vào công việc để đội bóng thi đấu tốt hơn chứ không phải nghĩ tương lai của mình ra sao", HLV Lampard khẳng định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thua sốc Man City, HLV Lampard đứng trước nguy cơ bị sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO