Thủ môn của Man Utd gây sốt khi sắm vai... trọng tài

22/02/2021 14:31

Nhiều cổ động viên không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến thủ thành Lee Grant của Man Utd sắm vai trọng tài bàn trong trận đấu với Newcastle.

Đêm qua, Man Utd đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân nhà trước Newcastle. Những bàn thắng của Quỷ đỏ được thực hiện bởi Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes. Chiến thắng này giúp Man Utd duy trì khoảng cách thứ 2, với 10 điểm ít hơn Man City.

Thủ môn của Man Utd gây sốt khi sắm vai... trọng tài - 1

Thủ môn Lee Grant của Man Utd sắm vai trọng tài thứ 4 trong trận đấu giữa Man Utd và Newcastle

Thế nhưng, có một điều ít ai biết rằng, trước thềm trận đấu, hàng loạt thành viên trong Ban huấn luyện của Man Utd như Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna đều có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, HLV thủ môn là Richard Hartis cũng vắng mặt vì lý do cá nhân.

Điều đó khiến cho thành phần Ban huấn luyện của Man Utd có xáo trộn đáng kể. Trong bối cảnh ấy, HLV Solskjaer đã điền tên Nicky Butt và Mark Dempsey vào danh sách trợ lý. Ngoài ra, thủ môn dự bị là Lee Grant được điền tên là HLV thủ môn.

Với nhiệm vụ mới này, Lee Grant còn phải đảm nhiệm đồng thời thêm một vai trò mới, đó là trọng tài bàn. Theo quy định của Ban tổ chức kể từ thời điểm dịch Covid-19 hoành hành thì mỗi đội sẽ cử một người để đóng vai trò trọng tài thứ 4 (trong Ban huấn luyện), nhằm hạn chế tiếp xúc.

Do đó, đích thân Lee Grant đã giơ bảng điện tử để Greenwood thay Martial (phút 70), Juan Mata thay Daniel James (phút 88) và Shoretire thay Rashford (phút 88).

Trước đó, trong trận đấu giữa Liverpool và Everton, trợ lý HLV Ancelotti, Duncan Ferguson cũng là người đóng vai trọng tài thứ 4.

Thủ môn của Man Utd gây sốt khi sắm vai... trọng tài - 2

Lee Grant khiến rất nhiều người ngạc nhiên trong vai trò hoàn toàn mới lạ này

Chứng kiến việc Lee Grant sắp vai trọng tài, nhiều CĐV Man Utd đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng rất thích thú. Trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện những dòng bình luận như:

"Một người đàn ông tuyệt vời. Thật xứng đáng với mức lương 30.000 bảng/tuần".

"Anh chàng này đa tài phết nhỉ?".

"Có ai nói cho tôi biết Lee Grant đang làm công việc gì không?".

"Lee Grant là người đàn ông đa năng nhất, vừa làm thủ môn, đội trưởng đội cổ vũ, người mẫu, nhân viên truyền thông, HLV thủ môn và cả trọng tài nữa".

Lee Grant gia nhập Man Utd từ Stoke City vào năm 2018. Tuy nhiên, từ đó tới nay, anh mới có 2 lần xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ. Ở mùa này, Lee Grant còn chưa được sử dụng một phút nào.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn của Man Utd gây sốt khi sắm vai... trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO