Thẳng chân sút vào bụng đối thủ, cầu thủ CLB Hà Nội đối diện với án phạt

02/04/2021 21:26

Lại thêm một tình huống thiếu fair-play khác trên sân cỏ Việt Nam khi cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội đã có tình huống chơi xấu với Ibou Kebe của SHB Đà Nẵng.

Trong thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam đã dậy sóng với những tình huống chơi không đẹp liên tiếp. Sau khi Hoàng Thịnh (CLB TPHCM) vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân, thì hai cầu thủ Samson (CLB Thanh Hóa) và Thế Hưng (Nam Định) cũng phải nhận những án treo giò vì những pha đạp bóng thô bạo.

Thẳng chân sút vào bụng đối thủ, cầu thủ CLB Hà Nội đối diện với án phạt - 1

Tình huống Bùi Hoàng Việt Anh thẳng chân sút bóng vào bụng của Ibou Kebe đang nằm sân.

Thế nhưng, ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội tại vòng 7 V-League, những người hâm mộ lại được chứng kiến một tình huống xấu chơi khác của cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội.

Tình huống tranh chấp diễn ra ở cuối hiệp 1, cầu thủ Ibou Kebe của CLB Đà Nẵng đã ngã xuống sân. Thế nhưng, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn không ngần ngại sút thẳng trái bóng vào bụng của đối phương.

Điều đó khiến cho những cầu thủ và Ban huấn luyện của CLB Đà Nẵng nổi điên. Hai bên đã lao vào tranh cãi nhưng rất may sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Đó có thể coi là hành vi phi thể thao. Có vẻ như cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã không kìm được cái đầu nóng sau khi chứng kiến đội nhà đang bị SHB Đà Nẵng dẫn trước.

Thẳng chân sút vào bụng đối thủ, cầu thủ CLB Hà Nội đối diện với án phạt - 2

Tình huống chơi xấu của Bùi Hoàng Việt Anh đã khiến cho trận đấu trở nên hỗn loạn (ảnh: Đỗ Linh).

Trọng tài đã quyết định rút thẻ vàng trừng phạt Bùi Hoàng Việt Anh vì tình huống xấu chơi này. Mặc dù vậy, có khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ phải đối diện với án phạt nguội từ Ban tổ chức.

Việc những tình huống phi thể thao xuất hiện liên tiếp trong thời gian qua khiến cho Ban tổ chức V-League thực sự đau đầu. Họ đang muốn làm mạnh tay để ngăn ngừa nạn bạo lực sân cỏ.

Trận đấu ở vòng 7 LS V-League 2021 kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà CLB Hà Nội đã không thể giành chiến thắng kể từ sau khi Hùng Dũng chấn thương. Cũng như mùa giải trước, đội bóng thủ đô đã khởi đầu vô cùng chật vật trong mùa giải này.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẳng chân sút vào bụng đối thủ, cầu thủ CLB Hà Nội đối diện với án phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO