Than Quảng Ninh hết tiền nuôi quân, HLV Phan Thanh Hùng đau lòng than bế tắc

08/12/2020 13:12

HLV Than Quảng Ninh xác nhận, đội bóng chỉ còn 13, 14 cầu thủ để tập luyện và Hội CĐV có động thái hỗ trợ.

Trả lời VTC News sáng 8/12, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết, đội bóng của ông đang thiếu quân trầm trọng, việc duy trì tập luyện gặp nhiều khó khăn.

“Có được bao nhiêu người tập đâu. Một số cầu thủ thì đi đội khác, một số về nước chưa qua được, một số đi đội tuyển. Cả đội còn 13, 14 người, đa phần là cầu thủ trẻ”, ông Hùng nói.

Than Quảng Ninh hết tiền nuôi quân, HLV Phan Thanh Hùng đau lòng than bế tắc  - 1

Than Quảng Ninh không còn đủ quân số để duy trì tập luyện.

Ông Hùng cũng xác nhận, không có chuyện CLB Than Quảng Ninh đi mượn người ở bên ngoài vào tập cùng cho đủ quân số.

“Đó chỉ là động thái của Hội CĐV Than Quảng Ninh. Họ quan tâm đội bóng, ủng hộ phong trào nên muốn ủng hộ đội bóng về tinh thần, đồng thời là cách gây chú ý để tỉnh, các doanh nghiệp quan tâm đến đội bóng trong lúc khó khăn này”, ông Hùng cho biết.

Về đơn xin nghỉ tại CLB Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Đà Nẵng xác nhận đã viết đơn và gửi CLB trước đó.

“Nếu công việc cứ như thế này thì sao làm được. Giữa anh Hùng (Phạm Thanh Hùng) chủ tịch CLB và tỉnh Quảng Ninh phải có tiếng nói chung tìm cách tháo gỡ cho đội bóng thì mới có thể làm tiếp được. Còn bế tắc thế này làm sao làm?”, ông Hùng chia sẻ thêm.

Than Quảng Ninh hết tiền nuôi quân, HLV Phan Thanh Hùng đau lòng than bế tắc  - 2

HLV Phan Thanh Hùng sẽ nghỉ việc ở CLB Than Quảng NInh nếu tình hình hiện tại không được cải thiện.

Hiện tại HLV Phan Thanh Hùng đang ở quê nhà Đà Nẵng. Việc tập luyện của đội được ông giao cho các trợ lý. Ông hy vọng Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng và tỉnh Quảng Ninh sớm tìm được giải pháp cho đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhiều ngôi sao của đội bóng đã chuyển sang CLB khác như thủ môn Tuấn Linh, hậu vệ Nguyễn Văn Việt, Xuân Hùng Thanh Hào, tiền đạo Hữu Khôi.

Nguồn kinh phí để Than Quảng Ninh duy trì hoạt động mỗi năm từ 70-80 tỷ đồng lấy từ Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (tài trợ khoảng 30 tỷ đồng) và tiền túi của chủ tịch Phạm Thanh Hùng và một vài nhà tài trợ nhỏ khác.

Mùa giải V-League 2020, Than Quảng Ninh xếp thứ 4. Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng tham gia tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính nhưng thất bại trước ông Lê Văn Thành.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Than Quảng Ninh hết tiền nuôi quân, HLV Phan Thanh Hùng đau lòng than bế tắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO