Suarez tức giận vì bị đối xử thiếu công bằng

25/08/2020 10:03

Tiền đạo người Uruguay bất bình với cách HLV Ronald Koeman thông báo anh không nằm trong kế hoạch của Barca ở mùa giải 2020/21.

Ngày 24/8, RAC1 tiết lộ Luis Suarez không còn tương lai tại Camp Nou. Chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Koeman đều thống nhất với nhau về việc loại bỏ tiền đạo 33 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vài giờ sau thông tin này, COPE tiết lộ Suarez cảm thấy phẫn nộ vì cách hành xử của ban lãnh đạo Barca. HLV Koeman thông báo loại Suarez qua điện thoại, và cuộc gọi này kéo dài trong chưa đầy một phút. Tiền đạo người Uruguay cho rằng bản thân xứng đáng nhận lời chia tay theo cách trang trọng hơn.

Suarez tức giận vì bị đối xử thiếu công bằng - 1

Suarez không hài lòng khi phải nhận thông báo liên quan đến tương lai qua cuộc gọi. Ảnh: Getty.

Ở tuổi 33, Suarez vẫn là trụ cột trên hàng công Barca. Tiền đạo người Uruguay ghi 21 bàn, kiến tạo 10 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thành tích đó là không đủ để giúp Barca tránh khỏi mùa bóng trắng tay.

HLV Ronald Koeman lên thay Quique Setien cùng nhiệm vụ thực hiện cuộc cách mạng lực lượng tại sân Camp Nou. Việc đầu tiên của chiến lược gia người Hà Lan là loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với tham vọng của CLB.

Bên cạnh Suarez, nhiều cái tên khác như Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Sergio Busquest cũng nằm trong danh sách thanh lý của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Suarez đầu quân cho CLB xứ Catalonia vào năm 2014. Anh ra sân 283 trận, ghi 198 bàn và giành nhiều danh hiệu cao quý, nổi bật là 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Suarez tức giận vì bị đối xử thiếu công bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO