Solskjaer: Tóc tôi bạc đi trong 2 năm dẫn dắt MU

19/12/2020 10:17

Cựu danh thủ chia sẻ tóc bạc đi nhiều sau 2 năm ngồi ‘ghế nóng’ tại Old Trafford, kể từ khi được chỉ định thay Mourinho vào 19/12/2018.

Bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được dẫn dắt MU, nhưng Solskjaer cũng thừa nhận cũng chịu những áp lực lớn trong công việc.
Solskjaer: Tóc tôi bạc đi trong 2 năm dẫn dắt MU
Solskjaer cho biết, tóc bạc nhanh từ khi ngồi 'ghế nóng' MU

Chiến thắng 3-2 mới nhất trên sân Sheffield United sau khi để chủ nhà dẫn trước, là một trong nhiều lần căng thẳng khác của Solskjaer cùng học trò, không chỉ ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ về khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt MU, Solskjaer nói: “Tôi thực sự thích 2 năm này, mặc dù những trò chơi như thế này khiến tóc tôi bạc đi rất nhanh.

Tôi ghét nói về những gì chúng tôi đã làm và chúng tôi ở đâu. Tôi không thích điều đó chút nào. Tôi luôn mong chờ và biết rằng còn rất nhiều việc phải làm để đạt được tiêu chuẩn và trình độ mà tôi muốn. Đó là những gì chúng tôi đang làm mỗi ngày”.

Solskjaer: Tóc tôi bạc đi trong 2 năm dẫn dắt MU
MU có những tiến bộ dưới thời Solskjaer nhưng còn thiếu sự nhất quán

Vào lúc 23h30 đêm mai, 20/12, MU sẽ tiếp Leeds United. Đội bóng của Solskjaer giữ kỷ lục thắng 100% sân khách mùa này, chỉ chỉ 1 lần hưởng niềm vui trong 6 trận đã đấu tại Old Trafford.

MU cần phải cải thiện khả năng trên sân nhà mùa này, đó chính là điều mà Solskjaer cùng học trò hướng đến.

Lẽ ra, Quỷ đỏ có thể đón một lượng người hâm mộ trở lại như một số động bội khác, tuy nhiên điều đó chưa thể đến khi chính phủ Anh xác định Manchester ở cấp độ 3 và chưa thể được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer: Tóc tôi bạc đi trong 2 năm dẫn dắt MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO