Solskjaer sẽ bị MU sa thải nếu còn phạm sai lầm này

04/12/2020 17:51

HLV người Na Uy được cảnh báo sẽ dẫn đến mất việc ở MU, bởi chính cách dùng người thiếu khôn ngoan của ông.

MU vừa để thua 1-3 trước PSG, khiến cơ hội đi tiếp vòng 16 của họ bị đe dọa khi lượt cuối phải làm khách Leipzig cũng đang rất cần điểm.
Solskjaer sẽ bị MU sa thải nếu còn phạm sai lầm này
Solskjaer bị chê 'ngây thơ' trước PSG, và chính việc dùng người của ông khiến MU không có được sự nhất quán
Solskjaer được cho vẫn nhận sự ủng hộ của Phó Chủ tịch Ed Woodward. Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Anh, và là 1 fan trung thành của Quỷ đỏ, Lianne Sanderson, tự bản thân Solskjaer có thể khiến mình ‘bay ghế’ nếu cứ tiếp tục ‘ngây thơ’ trong việc dùng người.
Lianne Sanderson nêu quan điểm trên Sky Sports News: “Tôi chỉ muốn Solskjaer chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt để ra sân.
Làm thế nào một cầu thủ có thể lấy đà. Van de Beek hay và… cậu ấy, Bruno Fernandes, Cavani có mối quan hệ tuyệt vời cùng nhau và tôi tự nghĩ, làm sao một cầu thủ có thể tiến lên?
Solskjaer sẽ bị MU sa thải nếu còn phạm sai lầm này
Solskjaer bị cảnh báo sẽ bị mất việc ở MU nếu không khoan ngoan trong việc chọn đội hình
Ý tôi là, Mason Greenwood bắt đầu trận đấu vào ngày hôm trước, khi mà trước đó không chơi một số trận, thậm chí còn không có tên trong danh sách… Làm sao các cầu thủ có thể tạo đà, làm sao MU có được sự nhất quán khi mà các cầu thủ cứ vào và ra như cách Solskjaer đang làm?
Đó là lý do vì sao, với tư cách là 1 fan MU lúc này, tôi thậm chí không buồn ăn mừng khi đội giành chiến thắng, vì lại nghĩ khi nào tình huống tiếp theo sẽ xảy ra?
Tôi sẽ vẫn ủng hộ Solskjaer nhưng tôi nghĩ trước PSG, anh ấy đã ngây thơ và cách lựa chọn đội hình (dùng người) như thế rồi cuối cùng sẽ khiến anh ấy mất việc ở MU”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer sẽ bị MU sa thải nếu còn phạm sai lầm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO