Sao Ngoại Hạng Anh bất tỉnh, nhân viên y tế 'hoảng loạn' đưa đi cấp cứu

30/11/2020 08:40

Pha va chạm với David Luiz trong trận gặp Arsenal khiến tiền đạo của Wolverhampton bất tỉnh.

Raul Jimenez và David Luiz va chạm rất mạnh bằng đầu trong tình huống tranh chấp ở phút thứ năm của trận đấu giữa Arsenal và Wolverhampton. Tiền đạo của đội khách bất tỉnh, phải dùng đến thiết bị hỗ trợ thở và được đưa ngay đến bệnh viện.

HLV Nuno Espirito Santo của Wolverhampton nói rằng ông nhìn thấy sự hoảng loạn trên gương mặt các nhân viên y tế khi họ sơ cứu cho Jimenez.

Sao Ngoại Hạng Anh bất tỉnh, nhân viên y tế 'hoảng loạn' đưa đi cấp cứu - 1

Pha va chạm khiến cả Luiz lẫn Jimenez gặp chấn thương ở vùng đầu.

"Mã đỏ có nghĩa là rất nghiêm trọng. Đó là giây phút tồi tệ đối với tất cả mọi người. Tôi nhìn thấy sự hoảng loạn và bắt đầu lo lắng", HLV trưởng của Wolverhampton chia sẻ. Dù vậy, sau khi tới bệnh viện, cầu thủ người Mexico đã tỉnh táo trở lại.

HLV Nuno Santo cập nhật thông tin về Jimenez sau trận đấu: "Cậu ấy nói được, nhận thức được. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra, nhưng cậu ấy vẫn ổn".

Trong khi đó, David Luiz có thể thi đấu tiếp sau pha va chạm, với một chiếc băng quấn trên trá. Tuy nhiên anh cũng phải rời sân sau hiệp một. HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết hậu vệ người Brazil không gặp vấn đề gì đáng ngại và đội bóng của ông lo lắng cho đối thủ nhiều hơn.

Sao Ngoại Hạng Anh bất tỉnh, nhân viên y tế 'hoảng loạn' đưa đi cấp cứu - 2

Các cầu thủ hốt hoảng gọi nhân viên y tế.

Sao Ngoại Hạng Anh bất tỉnh, nhân viên y tế 'hoảng loạn' đưa đi cấp cứu - 3

Nhân viên y tế phải dùng thiết bị hỗ trợ thở cho Jimenez.

Mất tiền đạo chủ lực ngay đầu trận nhưng Wolverhampton vẫn giành chiến thắng trên sân của Arsenal. Pedro Neto và Daniel Podence là những người lập công cho đội khách trong khi Arsenal chỉ có một bàn gỡ của Gabriel Magalhaes. Thắng 2-1, Wolverhampton tạm vươn lên vị trí thứ sáu còn Arsenal vẫn đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Ngoại Hạng Anh bất tỉnh, nhân viên y tế 'hoảng loạn' đưa đi cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO