Sao Liverpool chửi bới trọng tài sau trận hòa Burnley

12/07/2020 23:57

Hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool chửi thề, mạt sạt trọng tài ngay trước ống kính máy qua sau trận hòa 1-1 với Burnley.

sao liverpool chui boi trong tai sau tran hoa burnley hinh 1
Andrew Robertson và HLV Jurgen Klopp lao vào xỉa xói trọng tài sau trận Liverpool 1-1 Burnley. (Ảnh: AFP)

Máy quay của kênh BT Sports đã ghi lại cảnh Andrew Robertson và HLV Jurgen Klopp phản ứng trọng tài sau khi bị Burnley cầm hòa 1-1 ngay trên sân Anfield ở vòng 35 Premier League.

Thậm chí, hậu vệ cánh trái của Liverpool còn chửi thề, mạt sát trọng tài. Andrew Robertson bức xúc khi cho rằng mình đã bị Johann Berg Gudmundsson đốn ngã trong vòng cấm ở phút 85 nhưng trọng tài David Coote đã bỏ qua.

Cầu thủ người Scotland chính là tác giả bàn mở tỷ số cho Liverpool trước khi Jay Rodriguez gỡ hòa cho Burnley. Trận hòa này khiến The Kop đứt mạch 24 trận toàn thắng liên tiếp trên sân Anfield và không thể lập kỷ lục toàn thắng trên sân nhà suốt mùa giải. Ngoài ra, Liverpool sẽ phải thắng 3 trận còn lại mới có thể phá kỷ lục giành hơn 100 điểm của Man City ở mùa giải 2017/2018.

Andrew Robertson đã rủa xả trọng tài ngay trước ống kính máy quay: “Vì sao đó không phải là quả phạt đền? Tại sao ông lại không sử dụng đến VAR? Điều quái quỷ gì đang xảy ra vậy. Khốn nạn thật! Ông cứ loanh quanh ở giữa sân để làm cái gì? Ông có mặt trên sân vì lý do gì thế? Tôi nói thật đấy.”

Với hành động này, rất có thể Andrew Robertson và cả HLV Jurgen Klopp sẽ phải lĩnh án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Ở Premier League mùa trước, HLV Mauricio Pochettino đã bị phạt 10 nghìn Bảng và cấm chỉ đạo 2 trận vì lao vào sân lăng mạ trọng tài Mike Dean sau trận Tottenham thua Burnley 1-2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Liverpool chửi bới trọng tài sau trận hòa Burnley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO