Samuel Eto'o: “Nếu Messi rời khỏi Barca, người ta sẽ phải đổi tên đội bóng“

18/08/2020 17:25

Cựu danh thủ Samuel Eto'o cho rằng nếu để Lionel Messi dứt áo ra đi, Barca cũng nên thay luôn tên của đội bóng.

samuel eto'o:
Samuel Eto'o cho rằng Lionel Messi chính là cái tên "định nghĩa" Barca. (Ảnh: Daily Mail)

Sau thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, tin đồn về việc Lionel Messi muốn rời khỏi Barca xuất hiện trên khắp các mặt báo. Hiện tại, hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp cũng chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021.

Cựu tiền đạo Samuel Eto’o cho rằng, Barca sẽ hứng chịu một thảm họa tàn khốc nếu Lionel Messi quyết định dứt áo ra đi. “Báo đen” cũng lên tiếng thúc giục đội bóng cũ làm mọi cách đễ giữ chân El Pulga.

“Tôi vô cùng yêu quý Lionel Messi và luôn mong những điều tốt đẹp cho cậu ấy. Barca là Messi và tôi nghĩ, nếu Messi ra đi thì người ta nên thay đổi luôn tên của đội bóng.

Chúng ta rất may mắn khi có được cậu ấy ở Barca. Chúng ta có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xuất sắc nhất mọi thời đại. Chúng ta phải làm mọi cách để Messi kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.” – Samuel Eto’o nêu quan điểm.

Samuel Eto’o khoác áo Barca trong giai đoạn 2004-2009 và từng là đối tác ăn ý của Lionel Messi. Bộ đôi này đã cùng nhau giành chức vô địch Champions League 2005/2006 và 2008/2009.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samuel Eto'o: “Nếu Messi rời khỏi Barca, người ta sẽ phải đổi tên đội bóng“
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO