Ronaldo mắc COVID-19, Man Utd nhận đòn giáng nặng nề

14/10/2020 09:21

Ronaldo mắc COVID-19 khiến Man Utd và nhiều đội bóng Anh cũng phải chịu tổn thất lớn.

Việc Cristiano Ronaldo nhiễm SARS-CoV-2 khiến các đồng đội của anh ở tuyển Bồ Đào Nha trở thành F1. Và theo luật, những cầu thủ F1 này khi trở lại Anh đều phải cách ly 14 ngày, bất chấp kết quả xét nghiệm có là âm tính.

Ronaldo mắc COVID-19, Man Utd nhận đòn giáng nặng nề - 1

Fernandes sẽ không thể thi đấu trong ít nhất 2 tuần tới. (Ảnh: Getty)

Những cầu thủ đang chơi tại Premier League vừa trở về khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại Nations League bao gồm Bruno Fernandes (Man Utd), Joao Cancelo, Ruben Dias, Bernardo Silva (Man City), Diogo Jota (Liverpool) và 5 cầu thủ của Wolverhampton là thủ thành Rui Patricio, hậu vệ Nelson Semedo, các tiền vệ Ruben Neves, Joao Moutinho, Daniel Podence. Tất cả sẽ không được ra sân trong vòng 14 ngày tới.

Đây là tổn thất không nhỏ với các đội bóng của Anh, trong đó có Man Utd mất đi cầu thủ quan trọng nhất - Bruno Fernandes. Sau 3 vòng, Man Utd mới chỉ giành được 3 điểm và ghi 5 bàn, trong đó Bruno Fernandes ghi 2 bàn từ chấm đá phạt và 1 kiến tạo.

Fernandes sẽ vắng mặt trong các trận đấu Man Utd gặp Newcastle, Chelsea tại Premier League và đặc biệt là PSG tại UEFA Champions League. Đây đúng là "thảm họa" với Man Utd ở thời điểm này.

Trước Bruno Fernandes, Edinson Cavani cũng chưa thể thi đấu cho Man Utd sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vì phải cách ly 14 ngày theo luật của Anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo mắc COVID-19, Man Utd nhận đòn giáng nặng nề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO