Ronaldo im hơi lặng tiếng, Juventus ngậm ngùi nhìn Napoli vô địch Coppa Italia

18/06/2020 08:16

Cristiano Ronaldo và các đồng đội có ngày thi đấu thất vọng, Juventus thua Napoli 2-4 trong loạt sút luân lưu ở chung kết Coppa Italia.

ronaldo gay that vong, juventus ngam ngui nhin napoli vo dich coppa italia hinh 1
Vượt qua Juventus, Napoli vô địch Coppa Italia. (Ảnh: Getty)

Được đánh giá cao hơn, cầm bóng nhiều hơn nhưng lối chơi “Sarri-ball” của Juventus không thể gây khó dễ cho Napoli. Đội bóng áo xanh dựng nên hàng phòng ngự 2 lớp trước khung thành và khiến đối phương lâm vào thế bí.

Cơ hội tốt nhất của Juventus trong hiệp đấu đầu tiên chỉ đến khi Napoli vẫn chưa “nóng máy”. Đáng tiếc, cú đặt lòng ở phút thứ 4 của Cristiano Ronaldo lại không thể chiến thắng thủ môn Alex Meret.

Trái ngược với sự thiếu ý tưởng của hàng công Juventus, Napoli rất biết cách tạo ra đột biến mỗi khi tăng tốc. Nếu không bị cột dọc từ chối, Lorenzo Insigne đã mở tỷ số từ cú đá phạt đẹp mắt ở phút 24.

Sức ép được Napoli gia tăng trong thời điểm cuối hiệp 1 với những pha hãm thành liên tiếp. May cho Juventus, Alex Sandro đã cứu thua trên vạch vôi trước cú sửa lòng của Lorenzo Insigne còn thủ môn Gianluigi Buffon đã cản phá cú sút cận thành của Diego Demme.

ronaldo gay that vong, juventus ngam ngui nhin napoli vo dich coppa italia hinh 2
Cristiano Ronaldo "mất điện" trước hàng phòng ngự Napoli. (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, tình hình vẫn không thay đổi. Cristiano Ronaldo bị cô lập và không thể mang tới sức sống cho lối chơi đơn điệu của Juventus. Trong khi đó, những sự thay đổi người của HLV Maurizio Sarri không mang tới sự khác biệt.

Ngược lại bộ đôi Matteo Politano - Arkadiusz Milik liên tục khiến hàng phòng ngự Juventus chao đảo, sau khi được HLV Gennaro Gattuso tung vào sân. Đáng tiếc may mắn lại không mỉm cười với Napoli trong 90 phút thi đấu chính thức.

Cột dọc một lần nữa cứu thua cho Juventus khi Elif Elmas ập vào đá bồi sau cú đánh đầu bị cản phả của Nikola Maksimovic ở phút bù giờ. Trận chung kết Coppa Italia phải đi tới loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trong loạt “đấu súng” cân não, Paulo Dybala rồi Danilo liên tiếp đá hỏng khiến Juventus chịu thất bại 2-4 và đành ngậm ngùi nhìn Napoli lên ngôi vô địch Coppa Italia mùa này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo im hơi lặng tiếng, Juventus ngậm ngùi nhìn Napoli vô địch Coppa Italia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO