Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga

05/10/2020 06:27

Các bàn thắng của Vinicius và Benzema đã giúp Real Madrid đánh bại Levante 2-0 trên sân Ciutat de Valencia. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đoàn quân HLV Zidane tại La Liga.

Real Madrid mở màn La Liga không thực sự tốt khi bị Sociedad cầm hòa 0-0. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi chơi khởi sắc và liên tiếp đánh bại Betis, Valladolid.
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga - 1
Vinicius mở tỷ số cho Real Madrid ở phút thứ 16
Hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante, HLV Zidane có những âu lo nhất định khi họ ít khi thắng ở sân đấu này. Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng có được lợi thế sau pha lập công sớm của Vinicius.
Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng phải đến cuối trận, Benzema mới ấn định tỷ số 2-0. Chiến thắng quý giá 1-0 tại xứ Castellon thực sự khiến HLV Zidane hài lòng, khi Los Blancos thể hiện lối chơi đầy ấn tượng.
Sau 4 trận đấu, Real Madrid tạm thời dẫn đầu La Liga với 10 điểm. Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Zidane không được phép chủ quan khi đối thủ chính Barcelona cũng đang có được phong độ ấn tượng.
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga - 2
Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc
HLV Zidane tiếp tục xoay vòng đội hình khi để nhiều ngôi sao như Kroos, Isco ngồi trên ghế dự bị. Bộ ba tiền vệ ở giữa sân gồm Valverde, Casemiro, Modric còn Vinicius, Marco Asensio sát cánh cùng trung phong cao nhất Benzema.
Real Madrid đẩy cao đội hình lên tấn công và phút thứ 6, Federico dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác. Đoàn quân HLV Zidane làm chủ hoàn toàn thế trận và buộc đối thủ lui về phòng ngự.
Nỗ lực của “Kền kền trắng” được cụ thể hóa ở phút 16. Sau pha phối hợp ăn ý cùng đồng đội, Junior Vinicius tung cứ khứa lòng hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn Aitor đành bó tay, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga - 3
Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid ở phút bù giờ cuối cùng
Real Madrid thi đấu khá hưng phấn và làm chủ hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên đến phút 36 Real Madrid mới có được cơ hội nguy hiểm thứ hai, khi Benzema đánh đầu trong vòng cấm của Levante nhưng bóng đi vọt xà ngang.
4 phút sau, Benzema dứt điểm trong vòng cấm của Levante nhưng bóng đã bị cầu thủ đối phương chặn lại. Hàng thủ của Levante đã phải làm việc vất vả trước sức ép liên tục từ nhà đương kim vô địch La Liga.
Cuối hiệp 1, Jorge Miramon bên phía Levante dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác. Hiệp 2 mới bắt đầu được 5 phút, Real Madrid tấn công liên tục và Benzema dứt điểm gần mép vòng cấm đưa bóng trúng cột dọc.
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga - 4
Benzema luôn giữ được sự ổn định trên hàng công Real Madrid
Hai phút sau, Junior Vinicius dứt điểm góc hẹp nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành của Levante. Ngay sau đó, Benzema căng ngang cho Vinicius dứt điểm cận thành nhưng cú đệm bóng của cầu thủ này lại thiếu chính xác.
Những phút tiếp theo, thủ thành Courtois liên tiếp có hai tình huống cứu thua cho Real Madrid, điểm hình là pha dứt điểm góc hẹp của Enis Bardhi ở phút 58. 5 phút sau, Enis Bardhidứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng không đi trúng khung thành.
Thủ quân Sergio Ramos đánh đầu tung lưới Levante ở phút 71 nhưng công nghệ VAR xác định “số 4” đã việt vị. Levante dâng đội hình để tìm kiếm bàn gỡ và Carlos Clerc đã có pha dứt điểm căng nhưng Courtois đã cứu thua cho Real Madrid.
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga - 5
Real Madrid đã thắng 3, hòa 1 và có được 10 điểm sau 4 trận đầu tiên tại La Liga năm nay
Phút 85, hậu vệ Mendy dứt điểm tầm xa nhưng thủ môn Aitor đã xuất sắc cứu thua cho Real Madrid. Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Real Madrid phản công nhanh và Benzema có pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đoàn quân HLV Zidane.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid thắng trận thứ ba liên tiếp ở La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO