Pulisic 'đua' tỏa sáng cùng Havertz, Chelsea thắng tưng bừng

11/04/2021 07:51

Bom tấn" Havertz ghi một bàn thắng và kiến tạo một lần, còn Pulisic lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace, thuộc vòng 31 Premier League.

Sau thất bại thảm họa 2-5 trước West Brom ở tuần trước, Chelsea đã đứt mạch bất bại dưới thời huấn luyện viên Tuchel. Điều đó khiến The Blues đối mặt với không ít nghi ngờ về việc có thể tiếp tục sa sút khi "tuần trăng mật" cùng vị chiến lược gia người Đức đã kết thúc. 

Tuy nhiên, không có chuyện Chelsea sa sút, ngược lại Chelsea còn xem Crystal Palace là nơi "trút giận" sau khi nhận thất bại thê thảm tuần trước. The Blues thi đấu vượt trội áp đảo về mọi mặt trước Crystal Palace, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và cũng giành chiến thắng rất chóng vánh.

Pulisic đua tỏa sáng cùng Havertz, Chelsea thắng tưng bừng - 1

Cú sút ghi bàn mở tỉ số của Havertz.

Dâng cao tấn công sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea dễ dàng mở tỷ số ở phút thứ 8 của trận đấu. Nhận bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, Havertz bình tĩnh thực hiện cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa, bóng đủ nhanh và hiểm khiến thủ thành Guaita không kịp cản phá. 

Còn chưa hết bàng hoàng sau bàn thua đầu tiên, đội chủ nhà tiếp tục thủng lưới ở phút thứ 10. Lần này là ở bên trái vòng cấm địa, các miếng phối hợp nhuyễn của Chelsea dễ dàng xé toang hàng thủ của Crystal Palace, Pulisic dứt điểm bằng chân trái vào góc gần khiến thủ thành Guaita không kịp phản xạ.

Hai bàn thắng trong 10 phút đầu tiên của trận đấu mang tới sự thoải mái cho các học trò của HLV Tuchel. Thi đấu hoàn toàn thoải mái, tới phút 30, Zouma lên tham gia quả đá phạt của Chelsea và anh đánh đầu tung lưới đội chủ nhà gia tăng tỉ số lên 3-0.

Pulisic đua tỏa sáng cùng Havertz, Chelsea thắng tưng bừng - 2

Zouma ăn mừng cùng các đồng đội sau khi ghi bàn.

Ba bàn thắng giúp cho Chelsea đã đặt được tay vào chiến thắng. Đội khách có phần giảm nhiệt ở những phút đầu hiệp hai, ngay lập tức Crystal Palace ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3, cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Benteke.

Chelsea chơi phòng thủ phản công và khi đối phương dâng cao tìm bàn thắng, họ tạo được rất nhiều đợt phản công, đáng tiếc hiệu quả trong khâu dứt điểm của đội khách không được tốt như trong hiệp một.

Phút 78, Pulisic băng vào rất quyết tâm, anh đệm bóng tung lưới đội chủ nhà ở gần cột dọc trái gia tăng tỉ số lên 4-1. Bàn thắng thứ tư của Chelsea là dấu chấm hết cho hi vọng mong manh có thể giành điểm của "Đại bàng".

Có được ba điểm, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 bị Liverpool chiếm giữ vài giờ trước sau khi thắng Aston Villa. The Blues hiện đang có 54 điểm. Tối nay (11/4), West Ham (52 điểm) sẽ thi đấu với Leicester (56 điểm). 

Đội hình thi đấu

Crystal Palace (4-4-2): Guaita; Ward, Kouyate, Cahill, Van Aanholt; Ayew, Milivojevic, Riedewald (McCarthy 59), Eze (Schlupp 59); Zaha, Benteke.

Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi (James 76), Jorginho (Kante 61), Kovacic (Ziyech 83), Chilwell; Mount.5, Pulisic, Havertz.


Hạo Minh

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pulisic 'đua' tỏa sáng cùng Havertz, Chelsea thắng tưng bừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO