PSG 1-1 Barcelona: Messi và Mbappe cùng ghi bàn

11/03/2021 06:31

Dù rất cố gắng, nhưng Barcelona chỉ có thể cầm hòa PSG 1-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp thắng chung cuộc 5-2 và giành vé vào tứ kết.

Sau thất bại 1-4 ở Nou Camp tại lượt đi, Barcelona hiểu rằng họ khó có thể làm được điều kỳ diệu như hồi năm 2017 trước Paris Saint Germain (PSG). Tuy nhiên, Barcelona vẫn cần một chiến thắng tại Parc des Princes để chia tay Champions League trong danh dự.

Giống như trận lượt đi, hai đội nhập cuộc đầy sôi nổi và thế trận tấn công được hai bên triển khai. PSG là đội chơi hiệu quả hơn và họ có được bàn mở tỷ số trên chấm 11m của Mbappe.

Ngay lập tức, Barcelona có bàn thắng gỡ hòa của Messi. Barcelona dù rất cố gắng ở hiệp hai nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận hòa 1-1 tại nước Pháp, thua chung cuộc với tổng tỷ số 2-5 trước PSG.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, Barcelona mới không hiện diện ở vòng tứ kết Champions League. PSG thẳng tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất và quyết tâm lên ngôi vô địch sau khi lỗi hẹn với danh hiệu này năm ngoái.

Barcelona sử dụng đội hình thiên về tấn công với Messi, Dembele và Griezmann trên hàng công. Bên phía PSG, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Mbappe, Draxler và Icardi.

Thùy Linh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG 1-1 Barcelona: Messi và Mbappe cùng ghi bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO